Thứ Năm, 24/10/2024 19:21 CH
Bảo Việt Nhân thọ hướng về thiếu Nhi Việt
Thứ Tư, 06/06/2018 08:00 SA

Các gia đình tư vấn viên chụp hình lưu niệm.

Vừa qua, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên đã tổ chức chương trình “Vui tết Thiếu nhi 2018” tại 3 cụm: TP Tuy Hòa, huyện Sơn Hòa và TX Sông Cầu. Chương trình là hoạt động vui chơi đầy thú vị cho gần 2.000 thiếu nhi là con em các nhân viên, tư vấn viên của công ty.

 

Theo Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên, “Vui Tết thiếu nhi” là chương trình được thực hiện thường niên thể hiện sự quan tâm của Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên đến các cháu thiếu nhi, cũng như nỗ lực chăm lo đời sống cho tư vấn viên, nhân viên công ty. Chương trình đã mang đến sân chơi nhiều niềm vui cho các em thông qua một số trò chơi vui nhộn với nhân vật chú hề, thú bông, ảo thuật… Tại đây, các em cũng được thưởng thức các tiết mục văn nghệ và nhiều trò chơi bổ ích, được nhận quà từ Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên và chụp hình lưu niệm cùng gia đình.

 

Tham gia chương trình này, em Đoàn Thị Thu Tiên, học sinh lớp 9, Trường THCS Nguyễn Hữu Thọ, xã Bình Kiến, TP Tuy Hòa, thích thú nói: Vừa được nghỉ hè, em được mẹ đưa đến tham dự chương trình “Vui tết Thiếu nhi” do công ty mẹ tổ chức. Em thấy rất vui vì vừa được chơi đùa thỏa thích, vừa được nhận quà và được học tập thêm từ các trò chơi của chương trình. Em mong năm nào cũng được tham gia chương trình bổ ích như thế này.

 

Còn chị Nguyễn Thị Kim Lệ ở xã Hòa Thắng, huyện Phú Hòa, một tư vấn viên của Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên, bày tỏ: Tôi làm việc ở Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên được gần 1 năm, khác với những năm trước, ngày 1/6 năm nay, tôi được đưa con tôi đến tham gia chương trình do Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên tổ chức. Đến đây, tôi thấy phấn khởi vì được hòa chung không khí ấm cúng như một đại gia đình. Tôi thấy vui và có động lực hơn vì tuy mới vào làm nhưng bản thân tôi và con em mình được công ty dành sự quan tâm đặc biệt. Tôi sẽ nỗ lực làm việc và gắn bó lâu dài hơn với công ty.

 

“Tại Phú Yên, chương trình “Vui Tết thiếu nhi” được chúng tôi thực hiện nhiều năm qua vào ngày 1/6 với mong muốn quan tâm chăm lo cho đời sống tinh thần để gắn kết các gia đình của tư vấn viên, nhân viên công ty với nhau. Bản thân là lãnh đạo công ty, tôi rất vui vì mình đã góp phần mang đến niềm vui cho các cháu, thấy các cháu vui tôi cũng vui theo”, ông Nguyễn Thanh Tánh, Phó Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên, tâm sự.

 

Những năm qua, các hoạt động an sinh xã hội luôn được Bảo Việt Nhân thọ quan tâm và triển khai thường xuyên. Riêng tại tỉnh nhà, Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên luôn dành sự ưu ái tới thế hệ tương lai của đất nước. Ngày 1/6 hàng năm, Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên đều tổ chức các chương trình văn nghệ, vui chơi cho con em tư vấn viên. Năm nay, số lượng con em tư vấn viên tham gia đông, công tác tổ chức chương trình cũng được đơn vị chú trọng hơn trước.

 

Ngoài ra, từ đầu năm 2018 đến nay, các hoạt động an sinh xã hội của Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên trải rộng từ việc trao tặng nhà tình nghĩa, khám bệnh từ thiện cho hơn 500 người lớn tuổi, trao 320 suất học bổng tại gần 30 trường học trên toàn tỉnh và bây giờ là chương trình Vui Tết thiếu nhi với gần 2.000 em tham gia. Tất cả hoạt động này thể hiện tinh thần luôn hướng về cộng đồng đúng theo phương châm hoạt động của Bảo Việt Nhân thọ là Bảo vệ Giá trị Việt - Bảo vệ Tương lai Việt.

 

Đại diện Bảo Việt nhân thọ Phú Yên tặng quà cho con em tư vấn viên, nhân viên của đơn vị
Một tiết mục văn nghệ biểu diễn trong chương trình “Vui Tết thiếu nhi”
Các cháu tham gia một số trò chơi tại khu vực thực hiện chương trình.

 

PHƯỢNG BÌNH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek