Chủ Nhật, 24/11/2024 21:06 CH
Xây dựng chiến dịch e-marketing toàn cầu cho thương hiệu Du lịch Việt Nam
Chủ Nhật, 08/11/2015 08:10 SA

Nằm trong chuỗi hoạt động với mục tiêu tăng cường năng lực cạnh tra­nh của Việt Nam và đẩy mạnh quan hệ đối tác công - tư, Dự án EU-ESRT đã phối hợp với Hội đồng Tư vấn du lịch hỗ trợ Tổng cục Du lịch tìm kiếm một đơn vị chuyên nghiệp nhằm xây dựng chiến dịch tiếp thị số toàn cầu cho Du lịch Việt Nam trong thời gian tới.

 

Các sáng kiến e-marketing sẽ tập trung vào các thị trường quốc tế quan trọng, bao gồm cả các chiến dịch trực tuyến và ngoại tuyến. Mục tiêu của chiến lược kỹ thuật số là sẽ xây dựng một nền tảng kỹ thuật số theo tiêu chuẩn quốc tế để quảng bá Việt Nam trên phạm vi toàn cầu.

 

Cách làm này sẽ giúp định vị Việt Nam là một điểm đến du lịch phải ghé thăm ở Đông Nam Á, xây dựng các tài liệu thương hiệu theo tiêu chuẩn quốc tế, tập trung vào các hoạt động marketing tại các thị trường chính được lựa chọn, tăng cường lượng khách quốc tế đến Việt Nam, thu hút khách cao cấp có thời gian ở lại dài ngày, chi tiêu cao hơn và tăng cường hợp tác trong ngành để tận dụng các nguồn lực.

 

Đối tượng chính của chiến dịch tiếp thị số toàn cầu là khách du lịch đến từ các thị trường ưu tiên, có thời gian lưu trú dài và có mức chi tiêu cao. Ngoài ra, các đơn vị thương mại lữ hành cũng là những đối tượng được nhắm đến nhằm cung cấp cho họ những thông tin hữu ích về điểm đến và nguồn lực để hỗ trợ cho các nỗ lực market­ing của họ.

 

Chiến dịch sẽ được triển khai trên cả hai phương diện là trực tuyến và ngoại tuyến. Tiếp thị trực tuyến là một kênh rất hiệu quả để lôi kéo sự tham gia của du khách và các đơn vị thương mại lữ hành, hiệu suất có thể đo đếm được rất cao, điều chỉnh chiến lược nhanh và khả năng hướng vào đối tượng đích cao.

 

Bên cạnh việc xây dựng các trang web về điểm đến với nhiều ngôn ngữ và chất lượng cao, sáng kiến này cũng đề xuất cần thực hiện một chiến lược truyền thông xã hội để thu hút sự tham gia của khách du lịch quốc tế. Ngoài tiếp thị trực tuyến, một số hoạt động tiếp thị ngoại tuyến như tham gia các hội chợ thương mại, trình diễn lưu động, triển lãm văn hóa và tổ chức các chuyến đi khảo sát dành cho các đơn vị thương mại và báo chí cũng được kết hợp thực hiện trong chiến dịch này.

 

 (Theo baodulich.net)

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek