Thứ Hai, 30/09/2024 19:31 CH
Đông Hòa: Ký kết phối hợp đảm bảo an ninh trật tự vận hành hầm đường bộ Đèo Cả
Chủ Nhật, 08/10/2017 09:00 SA

Đại diện các đơn vị ký kết - Ảnh: MINH HUYỀN

Công an huyện Đông Hòa phối hợp với Xí nghiệp Quản lý kỹ thuật hạ tầng giao thông số 1, Xí nghiệp quản lý vận hành, khai thác và bảo trì Hầm đường bộ Đèo Cả vừa tổ chức Ký kết phối hợp đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) vận hành hầm đường bộ Đèo Cả và hoạt động của Trạm thu phí Hầm đường bộ Đèo Cả.

 

Theo đó, 3 đơn vị phối hợp trao đổi thông tin về ANTT giữa các đơn vị liên quan, tạo điều kiện để lực lượng công an kịp thời nắm thông tin, tình hình về ANTT, từ đó chủ động trong công tác phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và hành vi vi phạm pháp luật, bảo đảm ANTT trong quá trình vận hành Hầm đường bộ Đèo Cả và hoạt động của Trạm thu phí; duy trì ổn định về ANTT tại khu vực hoạt động của Trạm thu phí Hầm đường bộ Đèo Cả và đảm bảo an toàn các hoạt động vận hành trên tuyến đường dẫn, tuyến đường hầm và các khu vực lân cận thuộc địa phận huyện Đông Hòa do Xí nghiệp quản lý vận hành, khai thác và bảo trì hầm đường bộ Đèo Cả quản lý. Khi có đề nghị phối hợp giải quyết tình hình, vụ việc về ANTT, các đơn vị liên quan có trách nhiệm khẩn trương phân công cán bộ, nhân viên tham gia thực hiện nhiệm vụ theo chức năng, quyền hạn được giao.

 

Công an huyện chủ động đấu tranh, xử lý nghiêm các loại tội phạm và hành vi vi phạm pháp luật, đảm bảo ổn định ANTT, trật tự an toàn giao thông trong quá trình vận hành hầm và hoạt động của trạm thu phí. Hàng quý, các đơn vị tổ chức giao ban để đánh giá tình hình, bổ sung nội dung công tác đảm bảo phù hợp, hiệu quả và giải quyết những vướng mắc phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ.

 

MINH HUYỀN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek