Thứ Hai, 07/10/2024 19:26 CH
Lực lượng vũ trang tỉnh:
Tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua Quyết thắng
Chủ Nhật, 19/06/2016 08:36 SA

Ngày 18/6, Bộ CHQS tỉnh sơ kết công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua Quyết thắng 6 tháng đầu năm 2016. Đại tá Phan Anh Khoa, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, chủ trì hội nghị.

 

Với chủ đề thi đua “Đoàn kết, kỷ cương, sáng tạo, quyết thắng”, 6 tháng đầu năm 2016, công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua Quyết thắng của lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh được giữ vững và phát huy hiệu quả. Các cơ quan, đơn vị đã gắn phong trào thi đua Quyết thắng với phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, những cuộc vận động của các ngành, các cấp; đồng thời gắn với thực hiện việc học tập và làm theo tấm gương, đạo đức Hồ Chí Minh và cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”. Phong trào thi đua đã góp phần tạo chuyển biến tích cực trên các mặt công tác của LLVT tỉnh, nhất là công tác tổ chức xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu… góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nổi bật là các đơn vị: Phòng Tham mưu, Phòng Chính trị, Trung đoàn BB888, Đại đội Công binh 19 (Phòng Tham mưu), các ban CHQS TP Tuy Hòa, huyện Phú Hòa, huyện Sơn Hòa… Bộ CHQS tỉnh khen thưởng cho 26 tập thể, 42 cá nhân; trong đó 2 cá nhân được khen thưởng đột xuất.

 

Trong 6 tháng cuối năm 2016, các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua Quyết thắng. Trong đó, tập trung nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, năng lực lãnh đạo, chỉ huy, điều hành và tổ chức thực hiện của cán bộ, chiến sĩ; nâng cao hiệu quả làm tham mưu của các cơ quan, đơn vị cho Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh và cấp ủy, chính quyền các cấp trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương. Đồng thời nâng cao chất lượng hoạt động của LLVT, xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh gắn với xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ.

 

XUÂN HIẾU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek