Thứ Năm, 03/10/2024 09:32 SA
Gần dân mới được dân tin, dân mến
Thứ Ba, 30/10/2012 08:30 SA

Đó là bài học mà ông Trần Tấn Nha, Phó bí thư Đảng ủy xã An Hải (Tuy An) luôn khắc ghi trong quá trình phát động, đẩy mạnh thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ở địa phương…

 

ong-Nha121030.jpg

Ông Trần Tấn Nha trao đổi công việc với cán bộ xã An Hải - Ảnh: V.AN

Là một người con của làng biển Tân Quy, An Hải, năm 1975, sau khi học xong phổ thông, ông Trần Tấn Nha hăng hái tham gia các hoạt động trong xã. Trải qua nhiều vị trí công tác, như Trưởng thôn, Bí thư Chi bộ, Phó bí thư Đảng ủy xã, ở vai trò nào, ông cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Ông Nha cho biết: An Hải là xã bãi ngang ven biển, đời sống của người dân còn nhiều khó khăn. Đến mùa mưa bão, việc đi lại cách trở khiến xã gần như bị cô lập. Từ ngày có chính sách ưu đãi cho các xã bãi ngang, kết cấu hạ tầng của An Hải dần được đầu tư xây dựng đồng bộ, nhất là giao thông. Hiện các tuyến đường chính trong xã được bê tông hóa, tạo thuận lợi cho việc làm ăn của người dân, thúc đẩy giao thương, buôn bán trên địa bàn với các xã lân cận phát triển. Nhờ vậy, tình hình kinh tế - xã hội, an ninh – quốc phòng ở An Hải tiếp tục ổn định và phát triển, đời sống nhân dân ngày càng khá hơn. Kết quả này có được là nhờ sự chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, UBND xã, trong đó vai trò của ông Nha góp phần không nhỏ.

 

Hiện ông Nha kiêm nhiệm chức danh Phó ban chỉ đạo đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của xã. Chính ông là người xây dựng kế hoạch học tập, định hướng những chuẩn mực đạo đức phù hợp với tình hình địa phương để cán bộ, đảng viên trong xã làm theo. Ngoài ra, hàng tuần, ông còn nghiên cứu, thu thập những mẩu chuyện về Bác để đọc trong buổi sinh hoạt dưới cờ của xã vào mỗi sáng thứ hai hàng tuần. Theo ông Nha, “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” là một cuộc vận động thiết thực, tạo chuyển biến sâu sắc trong nhận thức của quần chúng và cán bộ, đảng viên. Làm cán bộ thì phải gần dân, là đầy tớ trung thành của dân để được dân tin, dân mến; từ đó dân ủng hộ các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước. “Tôi luôn nhắc nhở bản thân mình và cán bộ, đảng viên phải có phong cách, lề lối làm việc nghiêm túc; phải tôn trọng, hòa nhã, gần gũi khi tiếp xúc với người dân. Mỗi cán bộ, đảng viên chỉ cần học và làm được một phần nhỏ theo tấm gương đạo đức của Bác đã là quý lắm rồi”, ông Nha chia sẻ.

 

Ông Lê Văn Sâm, Bí thư Đảng ủy xã An Hải, nhận xét: Ông Trần Tấn Nha là người năng động, gương mẫu, quán xuyến công việc của Đảng ủy xã rất hiệu quả, được đảng viên, nhân dân tin yêu, mến phục. Nhiều năm liền, ông Nha được xã tuyên dương về thành tích “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

 

VIỆT AN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Một cán bộ Mặt trận vì dân
Thứ Hai, 29/10/2012 09:02 SA
Chủ tịch xã năng nổ
Thứ Bảy, 27/10/2012 09:00 SA
Cô Phụng hai giỏi
Thứ Năm, 25/10/2012 09:00 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek