Chủ Nhật, 29/09/2024 11:31 SA
Chị Luyến “giỏi việc nước, đảm việc nhà”
Thứ Năm, 14/03/2019 10:42 SA

Chị Mạnh Thị Thu Luyến - Ảnh: NGÔ XUÂN

Với nhiệt huyết tuổi trẻ và tinh thần cầu thị, chị Mạnh Thị Thu Luyến, Phó Phòng Kinh doanh, Điện lực Phú Hòa là một cán bộ nữ giỏi của ngành Điện. Không những vậy, chị Thu Luyến còn là một người cán bộ năng động, có nhiều đóng góp cho hoạt động công đoàn của công ty.

 

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Điện tử - Viễn thông, từ tháng 3/2007, được nhận vào làm tại Trung tâm Viễn thông Điện lực Phú Yên. 5 năm sau, chị Luyến được điều động về Điện lực Phú Hòa. Với môi trường làm việc mới, chị không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện bản thân để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Nhờ vậy, đến tháng 7/2016, chị được bổ nhiệm làm Phó Phòng Kinh doanh của Điện lực Phú Hòa.

 

Chị Luyến chia sẻ: Khi công tác tại phòng kinh doanh, việc thu nợ khách hàng luôn tập trung cao điểm vào những ngày cuối tháng nên việc đi sớm về muộn là khá bình thường. Thậm chí có thời gian chúng tôi còn không biết đến ngày thứ 7, chủ nhật, kể cả ngày lễ. Khó khăn nhất là khi vừa sinh con thứ hai, chồng tôi lại được điều động đi công tác xa nhà nên ngoài công tác chuyên môn, tôi còn phải chăm 2 con và quán xuyến mọi công việc trong gia đình. Tuy nhiên, tôi luôn cố gắng sắp xếp thời gian để vừa chăm con tốt, vừa hoàn thành được các chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao.

 

Năm 2018, nhờ sự nỗ lực của chị Luyến và đồng nghiệp, Điện lực Phú Hòa là một trong những đơn vị có chỉ tiêu thu nợ tiền điện đạt mức 0 đồng. Các chỉ tiêu khác như tỉ lệ khách hàng thanh toán hóa đơn qua ngân hàng, tỉ lệ khách hàng có email, thông báo qua email, tỉ lệ khách hàng có số điện thoại… đều đạt, vượt mức kế hoạch đề ra.

 

Không chỉ dừng lại ở công tác chuyên môn, chị Thu Luyến còn rất năng động trong các hoạt động của công đoàn công ty. Liên tiếp trong 2 nhiệm kỳ 2012-2017 và 2017-2022, chị Thu Luyến được bầu làm Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Phú Hòa. Chị luôn là người đi đầu trong các phong trào công đoàn đồng hành cùng chuyên môn như vận động khách hàng cài đặt App chăm sóc khách hàng, thanh toán tiền điện qua ngân hàng, thu thập email, tuyên truyền tiết kiệm điện, duy trì phong trào sáng, xanh, sạch, đẹp…

 

Ngoài ra, chị Luyến cũng được giao nhiệm vụ Tổ phó Tổ Nữ công Điện lực Tuy Hòa, Phú Hòa, Sơn Hòa, trở thành cầu nối giữa các cán bộ công nhân viên nữ ngành Điện, tạo được sự chia sẻ, động viên và giúp đỡ lẫn nhau khi gặp khó khăn.

 

Ông Trần Ngọc Toàn, Giám đốc Điện lực Phú Hòa, cho biết: Chị Luyến là một cán bộ rất chịu khó, năng động trong công việc cũng như các hoạt động phong trào. Năm 2018, chỉ tiêu tồn nợ tiền điện do chị phụ trách đã đạt mức 0 đồng; các chỉ tiêu khác cũng vượt mức kế hoạch đơn vị đề ra.

 

Nhiều năm liền, chị Luyến được Giám đốc Công ty Điện lực Phú Yên, Tổng Công ty Điện lực Miền Trung khen thưởng về các thành tích trong công tác chuyên môn cũng như hoạt động công đoàn, trở thành một bông hoa “giỏi việc nước, đảm việc nhà” tiêu biểu của ngành Điện.

 

KHÁNH QUỲNH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
Chị Xanh giàu lòng nhân ái
Thứ Bảy, 09/03/2019 06:38 SA
Một cán bộ nữ công tiêu biểu
Thứ Năm, 07/03/2019 09:11 SA
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek