Thứ Sáu, 11/10/2024 00:18 SA
Kỳ vọng vào nguồn sinh khí mới
Thứ Ba, 14/07/2020 06:39 SA

Trước thềm Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Sơn Hòa lần thứ XII nhiệm kỳ 2020-2025, nhân dân trên địa bàn huyện tin tưởng, kỳ vọng đại hội sẽ phát huy trí tuệ tập thể, đề ra các giải pháp sát thực để góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. 

 

Ông Ma Lấk, người uy tín ở buôn Chơ, xã Krông Pa

 

Nhiều năm qua, Đảng bộ huyện Sơn Hòa đã triển khai có hiệu quả các chính sách của Đảng, Nhà nước để hỗ trợ vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Người dân rất hài lòng, một lòng tin theo Đảng, sẵn sàng góp sức cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương.

 

Tôi mong rằng, lãnh đạo khóa mới tiếp tục quan tâm đến sự phát triển của vùng đồng bào dân tộc thiểu số để đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng nâng lên. 

 

Anh Nguyễn Ngọc Tiểu Duy, đoàn viên Đoàn thị trấn Củng Sơn

 

Nhiệm kỳ tới, tôi mong cấp ủy, chính quyền các cấp tiếp tục tạo điều kiện cho thế hệ trẻ phát huy tinh thần sáng tạo, khởi nghiệp để thanh niên đóng góp sức trẻ vào công cuộc xây dựng, kiến thiết quê hương. Đặc biệt, lãnh đạo huyện cần quan tâm đến chương trình cho vay vốn, đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho thanh niên, nhất là thanh niên nông thôn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số. 

 

Anh Phi Anh Đệ, nông dân thôn Nguyên An, xã Sơn Nguyên

 

Nhờ sự phối hợp giữa chính quyền và người dân trong xây dựng chương trình nông thôn mới, mà cuộc sống của người dân ngày càng được cải thiện.

 

Tôi tin tưởng ban chấp hành đảng bộ huyện khóa mới quan tâm thực hiện tốt công tác dân vận; tổ chức nhiều cuộc đối thoại trực tiếp với nhân dân để trao đổi những vấn đề mà bà con quan tâm trong chương trình mục tiêu quốc gia này. 

 

Chị Võ Thị Nga, phụ nữ thôn Phú Hữu, xã Suối Bạc

 

Tôi rất vui mừng, phấn khởi và tự hào về những thành tựu của huyện nhà đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.

 

Tôi mong muốn huyện triển khai nhiều chương trình hành động thiết thực hơn nữa để hỗ trợ phụ nữ nông thôn, vùng đồng bào dân tộc thiểu số được học nghề, mở rộng các mô hình sản xuất, nhằm tiếp tục nâng cao vai trò của hội phụ nữ trong xã hội.

 

NGỌC TÂN - THANH HỘI (ghi)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek