Thứ Sáu, 04/10/2024 20:26 CH
Phó hiệu trưởng Trường THPT Lê Thành Phương bị tố cáo nhận tiền hối lộ
Thứ Năm, 30/05/2013 09:29 SA

Chiều 29/5, ông Nguyễn Văn Tá, Giám đốc Sở GD-ĐT Phú Yên xác nhận vừa nhận báo cáo từ Ban giám hiệu Trường THPT Lê Thành Phương (Tuy An) về đoạn clip dài khoảng 3 phút tố cáo ông Phan Quốc Huy, Phó hiệu trưởng trường này nhận tiền của phụ huynh để lo học sinh thi tốt nghiệp THPT sắp tới.

 

Tuy nhiên, do ông Huy đang điều trị bệnh tại TP Hồ Chí Minh nên sở chưa thể làm việc để xác minh vụ việc. Ông Nguyễn Văn Tá cũng cho biết: Sau khi ông Huy điều trị bệnh trở về địa phương, Sở GD-ĐT Phú Yên sẽ làm việc cụ thể về vấn đề này. Nếu ông Huy có hành vi vi phạm đúng như sự tố cáo của phụ huynh thì sở sẽ xử lý theo quy định hiện hành.

 

Cùng ngày, ông Lê Hải, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Thành Phương cho biết, không chỉ có thông tin clip ông Huy nhận tiền của phụ huynh trên mạng You Tube, mới đây nhà trường còn nhận 1 đĩa CD và 1 đơn tố cáo hành vi tiêu cực của ông Huy.

 

Trao đổi qua điện thoại, ông Phan Quốc Huy đang điều trị bệnh tim tại TP Hồ Chí Minh thừa nhận, trước đó (không nhớ rõ thời gian) có một người tên Thành ở xã An Mỹ (Tuy An) tự xưng là học trò cũ của ông nhiều lần mời ông đi uống nước và gửi 4 triệu đồng nhờ ông giữ hộ. Sau đó người này nói là nhờ ông lo dùm đứa cháu thi tốt nghiệp THPT. “Tôi thấy sự việc không rõ ràng, nên gọi điện ông Thành để trả lại số tiền trên, nhưng không được. Sau đó tôi tìm đến nhà, gửi lại số tiền trên cho mẹ ông Thành” và báo cáo sự việc cho hiệu trưởng Lê Hải.

 

PV VÀ CTV

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek