Thứ Ba, 01/10/2024 20:23 CH
Lật tẩy chân tướng “má mì” Quỳnh Dao chuyên điều phối gái gọi
Thứ Năm, 14/09/2006 08:37 SA

Nằm cạnh ngã ba Nguyễn Văn Linh nối liền tuyến đường liên tỉnh lên Đắc Lắc, nhà hàng kiêm nhà nghỉ Thanh Bình ở khu phố 1, Phường Phú Lâm (TP Tuy Hòa) do ông Nguyễn Hữu Tấn (SN1952) trú ở thôn Tân Mỹ, xã Hòa Phú (huyện Tây Hòa) làm chủ thu hút khá nhiều khách đến ăn uống, hát karaoke. Đằng sau hoạt động kinh doanh ăn uống giải trí và nghỉ trọ của cơ sở Thanh Bình còn có nhiều dấu hiệu không bình thường, bởi không ít khách tranh thủ giữa giờ ca hát có thể đưa nữ tiếp viên vào cuộc “mây mưa” tại các phòng trọ.

 

060914-dao.jpg
Lê Thụy Quỳnh Dao
Điều đáng nói là những cô gái bán hoa khoác áo tiếp viên đến cơ sở Thanh Bình đều nằm trong đường dây gái gọi do “má mì” Lê Thụy Quỳnh Dao (SN1974) trú ở 23/1 Nguyễn Huệ, phường 2 (TP Tuy Hòa) quản lý và điều phối thông qua điện thoại từ các nhà hàng. Tất cả những dấu hiệu hoạt động bất thường nêu trên đều nằm trong “tầm ngắm” của các trinh sát hình sự ở Đội Cảnh sát điều tra (CSĐT) tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Tuy Hòa. Sau khi tiến hành xác minh, nắm chắc hoạt động chứa mại dâm và sơ đồ chi tiết bên trong cơ sở Thanh Bình, thượng tá Đặng Đình Soa –Trưởng Công an TP Tuy Hòa giao nhiệm vụ cho thiếu tá Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Đỗ Ngọc Minh trực tiếp điều hành một tổ công tác gồm 8 trinh sát hình sự chia thành hai mũi triển khai phương án xóa sổ “ổ nhện” bên trong cơ sở Thanh Bình, nhưng đồng thời phải lật tẩy chân tướng “má mì” Quỳnh Dao, qua đó chặt đứt đường dây gái gọi.

 

Theo phương án đã vạch, 15giờ 30 chiều 25-8, các trinh sát cải trang tiếp cận cơ sở Thanh Bình thì trời bất chợt đổ mưa khiến cho mũi trinh sát ém quân bên ngoài ướt mình nhưng họ không rời mục tiêu, vì trước đó hai gái mại dâm do “má mì” Quỳnh Dao điều động đã phóng xe máy vào bên trong cơ sở Thanh Bình để “phục vụ” hai vị khách có dáng dấp khá sang trọng đang chờ đợi ở phòng karaoke.

 

Gần một giờ sau đó, khi tiếng hát bên trong phòng karake bặt hẳn, hai mũi trinh sát đồng loạt ập vào giữ chân người quản lý cơ sở là Nguyễn Tiến Hổ (SN1950) trú ở khu phố 2, phường Phú Lâm và nhân viên phục vụ Trần Uất Hờn (SN1983) trú ở thôn Lương Phước, xã Hòa Phú (huyện Tây Hòa). Tại phòng trọ số 1 và số 2, các trinh sát đã bắt quả tang Nguyễn Thị B.T (SN1978) trú ở thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận và Lê Thị N.Đ (SN1968) trú ở thôn Lộc Đông, xã Hòa Thành (huyện Đông Hòa) đang bán dâm cho hai người khách họ Đỗ và họ Nguyễn, một người là công chức ngành ngân hàng, một người đang làm giám đốc một doanh nghiệp chuyên trách về xây dựng, hiện trú ở huyện Đông Hòa.

 

Đấu tranh khai thác tại chỗ, hai cô gái thừa nhận người điều động họ đi bán dâm là “má mì” Quỳnh Dao, giá mỗi “dù” từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng, chủ chứa được hưởng 30%. Lập tức một tổ công tác thứ hai thi hành lệnh bắt khẩn cấp Lê Thụy Quỳnh Dao đồng thời khám xét khẩn cấp nhà ở của “má mì” này tại 23/1 Nguyễn Huệ, phường 2 (TP Tuy Hòa) đã được triển khai lúc 17 h cùng ngày.

 

Lúc đầu Quỳnh Dao còn giả vờ ngớ ngẩn như bị…oan, nhưng khi các điều tra viên thu giữ sổ sách ghi chép những cuộc điều phối gái mại dâm đến một số khách sạn, nhà hàng ở TP Tuy Hòa thì “má mì” hết đường chối cãi. Đặc biệt, các điều tra viên còn đấu tranh làm rõ sự có mặt của 5 cô gái lạ mặt tạm trú bất hợp pháp tại nhà của Quỳnh Dao, qua đó đã có đủ cơ sở chứng minh Quỳnh Dao là “má mì”. Khi các nhà hàng, khách sạn có nhu cầu gái gọi, Quỳnh Dao điều động các cô gái nêu trên đến “điểm hẹn” để…tiếp khách từ A đến Z.

 

Với những chứng cứ thu thập được, Cơ quan CSĐT Công an TP Tuy Hòa đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Lê Thụy Quỳnh Dao, Nguyễn Tiến Hổ và Trần Uất Hờn về hành vi “chứa mại dâm” và “môi giới mại dâm”, đồng thời lập hồ sơ đưa vào Trung tâm giáo dục xã hội tỉnh Phú Yên sáu gái mại dâm.

 

HỮU TOÀN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek