Thứ Hai, 30/09/2024 06:26 SA
Hai nữ “bán hoa” với chiêu lừa mới
Thứ Tư, 17/09/2008 09:55 SA

Vụ án hai đối tượng nữ là gái bán dâm đưa khách “mua hoa” đến nơi vắng vẻ, sau đó ra hiệu cho đồng bọn lấy cắp tài sản của họ xảy ra hôm 21/8 tại thôn Chính Nghĩa, xã An Phú (TP Tuy Hòa) đã bị cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Tuy Hòa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam về tội trộm cắp tài sản.

 

anh-ban-hoa-080917.gif

Ngô Thị Thanh Thúy và Trần Thị Liễu

 

Khoảng 23g 45 phút ngày 21/8, cán bộ trực ban hình sự Công an TP Tuy Hòa nhận được tin báo của lực lượng Cảnh sát 113 cho biết: ở khu vực rừng dương thuộc thôn Chính Nghĩa, xã An Phú (TP Tuy Hòa) vừa xảy ra một vụ mất trộm tài sản. Người bị hại là anh V.N.H (SN 1960) ở thôn Phú Tân, xã An Cư, huyện Tuy An. Anh V.N.H bị hai gái mại dâm dụ dỗ ra bãi biển để hành lạc. Trong lúc sơ hở, anh V.N.H bị một thanh niên lấy mất chiếc quần dài, bên trong túi quần có 15,3 triệu đồng.

 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an TP Tuy Hòa đã triển khai lực lượng xuống hiện trường nắm tình hình, lấy lời khai ban đầu của người bị hại. Anh V.N.H cho biết: hai đối tượng nữ dụ dỗ, mồi chài anh, trong đó một người có dáng mập tròn, nước da trắng, còn người kia dáng thấp đậm, nước da ngăm đen. Từ những thông tin thu thập được tại hiện trường, kết hợp với lời khai của người bị hại, các trinh sát và điều tra viên Công an thành phố đã rà soát số đối tượng là gái bán dâm ở bãi biển TP Tuy Hòa. Qua xác minh, các trinh sát thấy nổi lên hai đối tượng là gái bán dâm có đặc điểm giống như mô tả của người bị hại. Đó là Ngô Thị Thanh Thúy (SN 1974) quê ở thôn Tuần Lễ, xã Vạn Thọ, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa và Trần Thị Liễu (SN 1974) ở hẻm Lê Lợi, phường 5, TP Tuy Hòa. Cả hai cùng tạm trú ở khu phố Ninh Tịnh 2, phường 9, TP Tuy Hòa. Thúy và Liễu đã trải qua hai đời chồng. Đêm đêm, hai đối tượng này thường có mặt ở bãi biển TP Tuy Hòa để lôi kéo, mồi chài khách “mua hoa”.

 

Sáng 23/8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Tuy Hòa đã triệu tập Ngô Thị Thanh Thúy và Trần Thị Liễu lên làm việc. Ban đầu hai đối tượng này khăng khăng không chịu thừa nhận là quen biết với đối tượng lấy cắp tài sản của anh V.N.H. Nhưng với những chứng cứ thu thập được của các điều tra viên, bọn chúng phải khai nhận đã cùng đồng bọn dàn dựng ra màn kịch lấy cắp tài sản của  anh V.N.H. Đồng bọn của Ngô Thị Thanh Thúy, Trần Thị Liễu là Phạm  Xuân Lầm (SN 1976) ở hẻm Nguyễn Công Trứ, phường 6 và Lê Thị Kim Phụng (SN 1982) tạm trú ở khu phố Ninh Tịnh 2, phường 9, TP Tuy Hòa. Để lấy được tài sản của khách “mua hoa”, bọn chúng bàn bạc thống nhất dàn dựng ra màn kịch: Thúy và Liễu sẽ mồi chài khách, đưa khách đến nơi vắng vẻ để hành lạc; Phụng và Lầm sẽ đóng giả là cặp tình nhân đi theo sau. Tiếp đó, lợi dụng lúc khách “mua hoa” sơ hở, Lầm sẽ đến lấy cắp tài sản của khách; còn Phụng đứng ngoài cảnh giới. Khi lấy được tài sản, bọn chúng đã chia nhau số tiền trộm cắp được. Sau khi sự việc bị bại lộ, Phạm Xuân Lầm đã bỏ trốn khỏi địa phương.

 

Tại cơ quan điều tra, Thúy và Liễu còn khai nhận thêm: số tiền bọn chúng lấy cắp của anh V.N.H là 6 triệu đồng, được chia ba, riêng Phụng chỉ nhận 250.000 đồng. Thúy và Liễu còn lấy trộm của anh V.N.H một triệu đồng rồi vùi xuống cát, với ý định không cho Lầm và Phụng biết, sau đó chia nhau. Hiện tại Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Tuy Hòa đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Ngô Thị Thanh Thúy và Trần Thị Liễu về tội trộm cắp tài sản.

 

HOÀNG MINH

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek