Thứ Hai, 30/09/2024 10:36 SA
Ham rẻ, mất tiền!
Thứ Tư, 27/08/2008 10:32 SA

Trong lúc ông P.Đ.T ở buôn Bai, xã Ea Lâm (huyện Sông Hinh) đang loay hoay sắp xếp lại đống vật liệu xây dựng trước sân nhà thì có hai thanh niên, một người trạc 35 tuổi, người kia khoảng 26 tuổi, nói giọng miền Bắc đi xe Sirius biển kiểm soát tỉnh Đắk Lắk đi tới.

 

Nét mặt hai người trông rất hớn hở, nói với ông T họ là “công nhân xây dựng”, đang thi công công trình trụ sở xã Ea Lâm. Hiện công ty có một số xi măng, sắt, thép vật liệu xây dựng cần bán với giá rẻ, nếu ông T cần, họ sẽ bán. Để tạo niềm tin, một trong hai thanh niên này còn bấm điện thoại di động để ông T gặp “đội trưởng”. Đầu dây bên kia là một giọng nam, anh ta cũng nói đang cần bán một số vật liệu xây dựng với giá rẻ, nếu ông T đồng ý mua, khoảng 15 phút sau xe ôtô sẽ chở vật liệu xây dựng tới. Ông T hãy làm gà, mua bia, chi phí ăn nhậu bao nhiêu, họ sẽ thanh toán đầy đủ.

 

 Nghe vậy, ông T vội vã đi bắt gà làm thịt để chuẩn bị đón khách. Lúc này, hai thanh niên nói với ông T cho họ ứng trước 10 triệu đồng để đi đón ôtô tải chở vật liệu xây dựng đến giao cho ông. Ông T thật thà không một chút nghi ngờ, lấy 10 triệu đồng giao cho hai người khách. Khi hai thanh niên đi rồi, ông T mới giật mình, vội vàng bấm số máy điện thoại di động mà họ để lại nhưng đầu dây bên kia không có ai nghe máy. Đến lúc này ông T mới biết mình bị lừa, liền vội vã đến Công an xã Ea Lâm trình báo. Vụ việc trên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Sông Hinh đang điều tra để làm rõ.

 

Đây là thủ đoạn mới của bọn tội phạm để lừa đảo chiếm đoạt tài sản của những người nhẹ dạ cả tin. Mong mọi người phải hết sức cảnh giác với thủ đoạn của chúng. Nếu phát hiện các đối tượng có hành vi như vậy cần phải nhanh chóng báo  cho cơ quan công an gần nhất để kịp thời xử lý, bắt giữ.

 

HỒNG NHUNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek