Thứ Ba, 01/10/2024 00:29 SA
Thiếu kiềm chế, công an xã đánh người say rượu gây rối
Thứ Bảy, 02/08/2008 14:00 CH

Công an huyện Sơn Hòa đang xác minh, giải quyết vụ ông Châu Minh Hiền, Phó công an xã Suối Bạc (huyện Sơn Hòa) đánh anh Nguyễn Trùng Dương (21 tuổi, ở thôn Tân Thành, xã Suối Bạc) do người này đã có lời lẽ xúc phạm ông phó công an xã. Hiện anh Nguyễn Trùng Dương vẫn đang điều trị tại Bệnh viện huyện Sơn Hòa.

 

cong-an-xa-1-080802.jpg

Anh Nguyễn Trùng Dương đang điều trị tại Bệnh viện Sơn Hòa

 

GÂY MẤT TRẬT TỰ, XÚC PHẠM CÔNG AN XÃ

 

Do mâu thuẫn, vợ anh Nguyễn Trùng Dương là chị Trần Thị Bích N. bỏ về nhà cha mẹ ruột ở thôn Phú Hữu, xã Suối Bạc. Tối 26/7, sau khi uống rượu, anh Dương đến nhà cha mẹ vợ để “đòi” vợ lại. Do cha mẹ vợ ngăn cản, anh Dương đứng ngoài đường la ó, chưởi bới gây mất trật tự. Khi lực lượng công an xã đến hiện trường đưa anh Dương về trụ sở, Dương có lời lẽ xúc phạm ông Châu Minh Hiền, Phó công an xã Suối Bạc, nên bị ông Hiền đánh phải nhập viện điều trị tại Bệnh viện huyện Sơn Hòa.

 

Tại buổi làm việc với phóng viên Báo Phú Yên, ông Châu Minh Hiền thừa nhận đã tát tai ba cái vào mặt anh Dương. Ông Hiền cho biết, lúc 18g tối 26/7, Công an xã Suối Bạc nhận tin báo của người dân phản ánh ở nhà ông Phí Văn Lục (ở cùng xã) xảy ra vụ ẩu đả, xô xát với nhau. Trong lúc uống rượu ở nhà ông Lục, anh Nguyễn Trùng Dương đánh anh Nguyễn Văn Tú gây thương tích. Trong khi Công an xã Suối Bạc đang tiến hành xác minh thì nhận được tin báo của người dân phản ánh: anh Dương cầm cây xà beng gây rối tại nhà ông Trần Văn Bàng là cha vợ anh Dương. Ông Hiền kể: “Trong lúc lực lượng công an xã khống chế anh Dương đưa về trụ sở xã, anh Dương có lời lẽ xúc phạm nên tôi có tát vào mặt Dương ba cái”. Ông Hiền đã đưa cho phóng viên Báo Phú Yên xem những vật chứng mà theo ông đó là hung khí mà anh Dương đã sử dụng trong việc gây rối trật tự, đánh người gồm hai khúc cây, một cây xà beng và một cục đá.

Trong khi đó, anh Dương cho biết: “Ông Hiền đưa tôi về trụ sở xã và tiếp tục đánh vào bụng làm tôi ói ra máu”. Hiện trên người anh Dương vẫn còn những vết bầm ở mặt, ở bụng mà theo anh Dương những vết bầm này do ông Hiền đánh.

 

SẼ XỬ LÝ NGHIÊM

 

Trao đổi với Báo Phú Yên, ông Phan Thế Lựu, Chủ tịch UBND xã Suối Bạc, cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, tôi đã yêu cầu ông Châu Minh Hiền báo cáo lại sự việc. Sáng 30/7, UBND xã Suối Bạc đã mời gia đình anh Dương đến để tìm hiểu sự việc, giải thích cho gia đình rõ. Địa phương sẽ làm việc nghiêm túc vấn đề này; tùy thuộc vào mức độ sai phạm sẽ xử lý phù hợp. Đồng thời, chúng tôi cũng chỉ đạo Công an xã Suối Bạc củng cố hồ sơ về hành vi vi phạm pháp luật của anh Nguyễn Trùng Dương để xử lý đúng quy định pháp luật”.

 

Thượng tá Nguyễn Quốc Tuấn, Trưởng Công an huyện Sơn Hòa, cho biết: “Chúng tôi cử cán bộ Công an huyện xác minh, làm rõ vụ việc này. Sau khi xác minh sẽ có kết luận đúng sai đối với đồng chí Phó Công an xã; làm rõ hành vi của đối tượng, chúng tôi sẽ có văn bản trả lời cụ thể hướng giải quyết, xử lý vụ việc”.

 

ĐỨC THÔNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek