Thứ Hai, 30/09/2024 20:26 CH
Vận động nhân dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ
Thứ Tư, 12/04/2006 08:40 SA

Chủ tịch UBND các huyện, thành phố và thủ trưởng các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trong tỉnh phải vận động quần chúng nhân dân giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ còn tàng trữ trái phép hoặc rơi vãi ngoài xã hội cho cơ quan chức năng, tập trung là các xã thuộc các huyện miền núi. Đó là một phần nội dung trong Chỉ thị về việc vận động giao nộp, thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ tàng trữ, sử dụng trái phép mà UBND tỉnh vừa ban hành.

 

Nội dung chỉ thị trên còn nêu rõ: Nghiêm cấm các cơ quan, đơn vị, tổ chức xã hội, cá nhân sản xuất, buôn bán, vận chuyển và sử dụng trái phép các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. Lãnh đạo các huyện, TP và sở, ban, ngành, đoàn thể trong tỉnh phải tổ chức quán triệt, tuyên truyền cho cán bộ, nhân dân chấp hành nghiêm túc các quy định của Nhà nước về quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; không được sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ.

 

Chỉ thị yêu cầu các cơ quan, đơn vị, tổ chức và cá nhân được trang bị vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ phải tăng cường các biện pháp quản lý chặt chẽ không để xảy ra những sơ hở, thiếu sót dẫn đến các vi phạm về nguyên tắc quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ. Mọi hành vi vi phạm phải được phát hiện kịp thời và xử ký nghiêm theo quy định của pháp luật.

 

KHƯƠNG NGUYÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek