Thứ Ba, 15/10/2024 09:15 SA
Truy nóng hai đối tượng cướp tài sản
Thứ Tư, 11/03/2020 10:05 SA

Chỉ chưa đầy một giờ sau khi nhận được tin báo của nạn nhân về vụ cướp tài sản, Công an huyện Sông Hinh đã nhanh chóng tổ chức lực lượng khẩn trương điều tra, xác minh truy nóng và tóm gọn hai đối tượng khi chúng tẩu thoát khỏi hiện trường gây án không xa.

 

Hai đối tượng gây ra vụ cướp. Ảnh: HOA SIÊM

Anh Trần Châu Quỳnh (trú phường Phú Đông, TP Tuy Hòa), tài xế taxi kể: Khoảng 7 giờ ngày 7/3, tôi đang đứng đón khách ở đường Hùng Vương (TP Tuy Hòa) thì có hai thanh niên đến gõ cửa, yêu cầu chở lên Sông Hinh với giá thỏa thuận là 400.000 đồng. Khi lên đến thị trấn Hai Riêng, hai đối tượng bảo chở về nhà để lấy tiền trả. Vào đến đường bê tông nội đồng thuộc buôn Lê Diêm, hai bên toàn rẫy của người dân, hai đối tượng bảo dừng lại. Bất ngờ, một đối tượng ngồi sau kề dao vào cổ, đe dọa, khống chế yêu cầu tôi đưa hết tiền và điện thoại. Hai đối tượng còn đe dọa, bảo tôi ngồi im trên xe nếu không sẽ dùng dao đâm. Sau khi cướp tài sản (459.000 đồng và một điện thoại Samsung - PV), hai đối tượng bỏ chạy. Tôi đuổi theo, tri hô nhưng khu vực này vắng vẻ. Một lúc sau, một người dân đi ngang, tôi kể lại sự việc và được người này cho số điện thoại của Công an huyện Sông Hinh để tôi báo tin.

 

Nhận được tin báo tố giác, xác định đây là vụ việc mang tính nghiêm trọng, lãnh đạo Công an huyện Sông Hinh đã nhanh chóng chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ khẩn trương vào cuộc. Đại tá Nguyễn Trọng Thám, Trưởng Công an huyện Sông Hinh cho biết: “Địa bàn huyện Sông Hinh ít khi xảy ra các vụ việc cướp tài sản nên chúng tôi xác định đây là một vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, cần điều tra, truy xét nhanh để bảo đảm an ninh trật tự địa bàn. Chúng tôi đã chỉ đạo các lực lượng, nhất là lực lượng hình sự khẩn trương truy tìm theo các dấu vết nóng, khoanh vùng nơi đối tượng có thể ẩn nấp. Sau khi làm việc với tài xế taxi, chúng tôi đã bố trí lực lượng chốt chặn các lối ra, đồng thời tổ chức lực lượng truy lùng. Trong vòng chưa đầy một giờ sau, chúng tôi đã bắt gọn hai đối tượng đang trốn trong một rẫy mía của người dân, thu giữ toàn bộ tang vật và đang mở rộng điều tra vụ án”.

 

Trước cơ quan điều tra, hai đối tượng khai nhận tên là Phạm Thái Vân và Chu Văn Chiều (cùng SN 2004, trú xã Ea Bar, huyện Sông Hinh). Để có tiền tiêu xài, hai đối tượng bàn bạc, lên kế hoạch đón xe taxi chở đến chỗ vắng người để cướp tài sản. “Với tinh thần trách nhiệm rất cao, khẩn trương vào cuộc, Công an huyện Sông Hinh đã bắt được đối tượng rất nhanh. Tôi rất cảm ơn các anh”, anh Trần Châu Quỳnh cảm kích.

 

HOA SIÊM

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek