Thứ Ba, 15/10/2024 11:33 SA
Đối tượng tàng trữ trái phép ma túy sa lưới
Thứ Tư, 04/03/2020 10:19 SA

Với quyết tâm và nỗ lực ngăn chặn “cái chết trắng” xâm nhập địa bàn, mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Hòa đã phá thành công chuyên án “Đấu tranh với đối tượng nghi vấn hoạt động tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy”.

 

Đối tượng Phạm Hữu Phúc. Ảnh: HUYỀN TRANG

Từ cuối năm 2019, qua công tác nắm tình hình địa bàn, các trinh sát nghi vấn một đối tượng hoạt động mua bán trái phép chất ma túy với thủ đoạn tinh vi và phức tạp. Đối tượng mua bán hoạt động rất kín đáo, chuyên nghiệp, không theo một quy luật nào, chỉ bán ma túy cho những người quen biết. Trước tình hình đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Hòa nhanh chóng xác lập chuyên án đấu tranh với đối tượng này.

 

Sau hơn 3 tháng lập chuyên án đấu tranh và kiên trì theo dõi hoạt động của đối tượng, ngày 20/2 vừa qua, Công an huyện Phú Hòa tiến hành phá án.

 

Lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đã được tiến hành đối với Phạm Hữu Phúc (SN 1999, trú thôn Phong Niên, xã Hòa Thắng). Khám xét khẩn cấp chỗ ở của Phạm Hữu Phúc, lực lượng phá án đã thu giữ 1,57 gam ma túy dạng đá Methamphetamine cùng một số dụng cụ dùng sử dụng và chia nhỏ ma túy để bán cho các con nghiện. Bước đầu Phúc khai nhận đã mua số ma túy này từ một người ở TP Hồ Chí Minh, sau đó mang về cất giấu và sử dụng.

 

Theo thượng tá Nguyễn Khắc Thạnh, Trưởng Công an huyện Phú Hòa, quá trình phá án gặp rất nhiều khó khăn, bởi thủ đoạn hoạt động của đối tượng này hết sức tinh vi. Đối tượng không bao giờ chơi và tiếp khách lạ, luôn đề cao cảnh giác để đối phó với lực lượng chức năng. “Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phú Hòa đã khởi tố, bắt tạm giam Phạm Hữu Phúc về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy và đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý bị can về hành vi mua bán trái phép chất ma túy”, thượng tá Nguyễn Khắc Thạnh cho biết.

 

HUYỀN TRANG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek