Thứ Hai, 21/10/2024 16:40 CH
Khám phá chuyên án trộm cắp tài sản
Thứ Tư, 15/08/2018 08:09 SA

Sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, được sự giúp đỡ của quần chúng nhân dân, chỉ trong thời gian ngắn, Công an huyện Phú Hòa đã nhanh chóng khám phá thành công chuyên án đấu tranh với nhóm trộm cắp tài sản.

 

Đối tượng Phạm Văn Phú - Ảnh: HỮU THÀNH

Những tháng gần đây, trên địa bàn huyện Phú Hòa liên tiếp xảy ra nhiều vụ trộm cắp tài sản. Thủ đoạn của đối tượng là đột nhập vào các nơi công cộng, nhà dân để lấy trộm các tài sản có giá trị. Các vụ việc xảy ra gây lo lắng, bức xúc trong quần chúng nhân dân.

 

Trước tình hình đó, Công an huyện đã xác lập chuyên án đấu tranh, quyết tâm điều tra khám phá nhanh nhóm đối tượng trộm cắp tài sản, trả lại sự bình yên trên địa bàn.

 

“Ban chuyên án nhận định đây là các đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp và rất am hiểu địa bàn, thời điểm bọn chúng gây án từ 23 giờ đêm đến 3 giờ sáng ngày hôm sau”, thượng tá Hồ Huyết Thanh, Phó Trưởng Công an huyện, Trưởng ban chuyên án cho biết.

 

Quyết tâm phá án, Ban chuyên án phối hợp với lực lượng ở cơ sở tuần tra mật phục bắt quả tang, mặt khác triển khai các biện pháp nghiệp vụ để sớm xác định danh tính một số đối tượng. Từ những nỗ lực đó, chuyên án truy xét các vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn đã đạt kết quả.

 

Rạng sáng 16/7, Phạm Văn Phú (SN 1985, trú xã Hòa An, huyện Phú Hòa) đột nhập vào nhà anh Nguyễn Văn Sanh (ở thôn Đông Lộc, xã Hòa Thắng) trộm mô tô. Trong lúc Phú vừa dắt xe ra khỏi cổng thì anh Sanh phát hiện truy hô và lực lượng trinh sát đã nhanh chóng ập tới bắt giữ khiến Phú không kịp trở tay.

 

Trước cơ quan điều tra, Phạm Văn Phú khai nhận đã cùng đồng bọn gây ra hơn chục vụ trộm cắp trên địa bàn trong thời gian qua. Tài sản sau khi trộm được, Phú đem bán lấy tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng.

 

TRANG THÀNH

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek