Thứ Ba, 24/09/2024 19:24 CH
Mang trung thu đến với thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn
Thứ Tư, 30/09/2020 07:48 SA

Phòng Hậu cần, Phòng An ninh kinh tế (Công an tỉnh) và Câu lạc bộ Đom đóm Phú Yên trao quà cho thiếu nhi buôn Học, xã Ea Lâm. Ảnh: VŨ LÂM

* Cụm thi đua các cơ sở Đoàn Khối An ninh nhân dân, các cơ sở Đoàn Khối Ngân hàng tỉnh, Xã đoàn Hòa Thịnh vừa phối hợp tổ chức chương trình văn nghệ và phát quà trung thu cho trẻ em nghèo tại xã Hòa Thịnh, huyện Tây Hòa.

 

Với chủ đề “Vui Tết Trung thu”, chương trình đã tổ chức cho các em thiếu nhi giao lưu văn nghệ, tham gia các trò chơi; trao hơn 300 phần quà gồm: bánh kẹo, lồng đèn cho thiếu nhi và trao 20 suất học bổng, mỗi suất 400.000 đồng cho học sinh nghèo vượt khó. Tổng kinh phí chương trình hơn 25 triệu đồng, do các cơ sở đoàn đóng góp và Hội Phụ nữ cơ sở Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ (Công an tỉnh), Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt chi nhánh Phú Yên, quán cà phê Xuân Thì (TP Tuy Hòa) tài trợ.

 

Dịp này, các đơn vị đã tuyên truyền pháp luật về an ninh mạng và Luật Phòng chống tác hại của rượu bia cho người dân; tổ chức về nguồn Khu di tích lịch sử Đồng Khởi, xã Hòa Thịnh.

 

* “Trung thu cho em” là chủ đề của Tết Trung thu năm 2020 vừa được Đoàn Trường đại học Xây dựng Miền Trung tổ chức tại xã Hòa Hội (huyện Phú Hòa) và xã An Hòa Hải (huyện Tuy An). Đông đảo thiếu nhi đã tập trung về UBND xã giao lưu văn nghệ, xem biểu diễn múa lân, phá cỗ trung thu, tham gia các trò chơi vận động. Đoàn trường đã trao 550 phần quà gồm bánh kẹo, sữa và lồng đèn cho các em có hoàn cảnh khó khăn; trao 10 phần quà cho trẻ em khuyết tật và 15 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Tổng kinh phí các hoạt động gần 30 triệu đồng.

 

* Phòng Hậu cần, Phòng An ninh kinh tế (Công an tỉnh) và Câu lạc bộ Đom đóm Phú Yên vừa phối hợp tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” năm 2020 cho trẻ em ở buôn Học, xã Ea Lâm, huyện Sông Hinh. Tại chương trình các đơn vị đã kết nối các nhà hảo tâm tặng 150 suất quà gồm bánh kẹo, lồng đèn cho thiếu nhi; trao 4 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tổng trị giá các phần quà hơn 12 triệu đồng. Các đơn vị còn biểu diễn múa lân, xiếc, văn nghệ, tổ chức trò chơi dân gian cho các em.

 

Chương trình là hoạt động thiết thực nhằm động viên, sẻ chia, mang lại niềm vui cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Trung thu; qua đó thể hiện sự quan tâm của tuổi trẻ, xã hội và các tổ chức đoàn thể đối với thế hệ măng non của đất nước; từ đó tạo nguồn khích lệ để các em thiếu nhi cố gắng phấn đấu trong học tập, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, Cháu ngoan Bác Hồ.

 

HÀ MY - VŨ LÂM

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek