Thứ Ba, 22/10/2024 06:41 SA
Các địa phương thăm và động viên chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh
Thứ Bảy, 28/07/2018 09:16 SA

Lãnh đạo huyện Phú Hòa tặng quà cho đội hình tình nguyện - Ảnh QUỲNH CHI

Sáng 27/7, UBND huyện Sông Hinh đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho sinh viên tình nguyện Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh đang đóng quân tại mặt trận xã Đức Bình Tây.

 

Tại đây, Phó Chủ tịch UBND huyện Sông Hinh Ksor Y Phun đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, nơi ăn nghỉ, tặng một phần quà nhằm hỗ trợ, động viên các bạn thanh niên tình nguyện. Đồng thời gửi lời chúc đến các thanh niên tình nguyện luôn phát huy sức trẻ, lòng nhiệt huyết, cống hiến và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

 

Hiện trên mặt trận xã Đức Bình Tây có 18 chiến sĩ tình nguyện của Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh trực tiếp sửa điện cho 80 hộ dân, thực hiện công trình Thắp sáng đường quê với tổng chiều dài 1,2km và xây dựng khu vui chơi cho các em thiếu nhi trên địa bàn xã với tổng kinh phí hơn 50 triệu đồng.

 

* Bí thư Huyện ủy Phú Hòa Đinh Thị Thu Thanh vừa đến thăm, động viên và tặng quà các chiến sĩ tình nguyện Trường đại học Xây dựng Miền Trung đang tham gia chiến dịch Mùa hè xanh tại xã Hòa Hội, huyện Phú Hòa.

 

Sau gần 1 tháng triển khai, đến nay hơn 40 sinh viên tình nguyện đã tham gia nhiều hoạt động tại địa phương, như thi công tiểu công viên trước cổng Trường tiểu học Hòa Hội, vẽ tranh tường, trang trí toàn bộ các phòng học Trường mầm non xã Hòa Hội, góp công xây nhà cho một hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở buôn Hố Hầm, xã Hòa Hội; tham gia lễ thắp nến tri ân tại Đài tưởng niệm liệt sĩ xã Hòa Hội, tặng quà cho gia đình chính sách, có công cách mạng nhân Ngày Thương binh liệt sĩ và tổ chức các hoạt động an sinh xã hội khác.

 

Bà Đinh Thị Thu Thanh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chế độ ăn uống, sinh hoạt, động viên các chiến sĩ nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành các phần việc trong kế hoạch đúng tiến độ, an toàn và chất lượng...

 

* Mới đây, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Tuy An cũng tổ chức đến thăm, động viên và tặng quà các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh.

 

Trong chiến dịch này, tại 4 mặt trận An Ninh Đông, An Thạch, An Dân và An Xuân, 135 chiến sĩ tình nguyện của các trường đại học Sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh, cao đẳng Đại Việt Sài Gòn và đội hình sinh viên Phú Yên xa quê tình nguyện đã xây dựng 4 công trình sân chơi dành cho trẻ em, tu sửa Trường mầm non An Ninh Đông.

 

Đồng thời vệ sinh môi trường tại Khu di tích danh thắng Gành Đá Đĩa; xây dựng 2 công trình Thắp sáng đường quê, 1 sân bóng chuyền; thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn; ôn tập văn hóa hè cho học sinh và một số hoạt động văn hóa, văn nghệ khác.

 

Tại các điểm đến, lãnh đạo huyện Tuy An đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, nơi sinh hoạt, tiến độ công việc của các chiến sĩ tình nguyện mùa hè xanh; ghi nhận hiệu quả, tiến độ thi công của những công trình, phần việc đã và đang được các đơn vị thực hiện. Đồng thời mong muốn các chiến sĩ tình nguyện tiếp tục giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong thực hiện nhiệm vụ và sinh hoạt hàng ngày…

 

Dịp này, huyện Tuy An trao tặng 4 suất quà cho 4 đội hình sinh viên tình nguyện, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng, nhằm động viên tinh thần cho các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh.

 

NGỌC LY - QUỲNH CHI - KHẮC NHO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek