Thứ Sáu, 04/10/2024 12:34 CH
Vinh danh 155 sinh viên Phú Yên tiêu biểu
Thứ Năm, 04/02/2016 17:18 CH

Sáng 4/2, tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi Phú Yên, Tỉnh đoàn và Hội Sinh viên tỉnh tổ chức vinh danh 155 sinh viên Phú Yên tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong năm học 2014-2015. Các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tỉnh đã đến dự.

 

Đồng chí Huỳnh Tấn Việt trao bằng khen cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc - Ảnh: T.HIẾU

 

Chương trình vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu được Tỉnh đoàn và Hội Sinh viên tỉnh tổ chức hàng năm nhằm tăng cường sự giao lưu, đoàn kết giữa sinh viên tỉnh Phú Yên đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Tại chương trình vinh danh năm nay, các sinh viên có buổi giao lưu, trao đổi, chia sẻ thông tin về việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường với lãnh đạo Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ngành, Tỉnh đoàn, các doanh nghiệp.

 

Lãnh đạo tỉnh, các nhà tài trợ và sinh viên Phú Yên tiêu biểu chụp ảnh lưu niệm - Ảnh: T.HIẾU

 

Tại buổi giao lưu, ban tổ chức đã tuyên dương, trao bằng khen của UBND tỉnh cho 60 sinh viên. Hội Sinh viên tỉnh tặng bằng khen cho 95 sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học, đạt giải thưởng cao trong các cuộc thi cấp khu vực và toàn quốc, tham gia hoạt động phong trào xuất sắc. Bí thư Tỉnh đoàn Bùi Thanh Toàn cho biết, chương trình vinh danh sinh viên năm nay được đồng hành và tài trợ chính bởi Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải Việt Nam – Maritimebank; Công ty Việt Long Sài Gòn và Trường Cao đẳng Đại Việt Sài Gòn.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Huỳnh Tấn Việt biểu dương tinh thần nỗ lực, quyết tâm học tập, rèn luyện của các sinh viên. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, mong muốn trong thời gian tới, các sinh viên tiếp tục nỗ lực học tập để xứng đáng là những tấm gương, những bông hoa đẹp nhất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, văn minh.

 

TRUNG HIẾU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek