Thứ Hai, 07/10/2024 11:20 SA
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Hải Bình giao lưu với tuổi trẻ Phú Yên
Chủ Nhật, 18/01/2015 08:31 SA

Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bùi Thanh Toàn (trái) tặng hoa cho đồng chí Lê Hải Bình, người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam tại buổi giao lưu - Ảnh: TRUNG HIẾU

Nhân chuyến công tác nghiên cứu thực tế của lớp cán bộ nguồn cao cấp Trung ương tại Phú Yên, sáng 17/1, tại Khách sạn Kaya (TP Tuy Hòa), đồng chí Lê Hải Bình, Vụ trưởng Vụ Thông tin báo chí, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam dành thời gian để gặp mặt, giao lưu với cán bộ đoàn, hội, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) trong tỉnh. Đồng chí Đặng Quốc Toàn, Bí thư Trung ương Đoàn cùng lãnh đạo một số ban, ngành trong tỉnh và đông đảo cán bộ ĐVTN, hội viên tham dự.

 

Theo đó, đồng chí Lê Hải Bình đã thông tin, trao đổi về chính sách đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta; thông tin về thời sự thế giới và khu vực, đặc biệt là quan điểm, chủ trương, đường lối nhất quán của Việt Nam trong giải quyết các vấn đề biển Đông hiện nay. Đồng thời các cán bộ đoàn, hội cũng đã đặt nhiều câu hỏi liên quan đến thời sự, chính trị, xã hội, nhất là thông tin về tình hình biển Đông, đặc biệt là hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam. Sau khi được các bạn trẻ đặt câu hỏi, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam cũng đã trả lời thẳng thắn và cho biết thêm thông tin về tình hình trong nước cũng như quốc tế; quan điểm, lập trường chính thức của Việt Nam trong việc thực hiện các chính sách và quan hệ đối ngoại với các nước trên thế giới để các bạn trẻ hiểu rõ hơn.

 

Đây là một buổi giao lưu nhằm tạo cơ hội, môi trường giáo dục mang tính thực tiễn cao để định hướng cho các bạn trẻ trong việc xác định mục tiêu, lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ cho bản thân mình, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

 

Nhân dịp này, Phó bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh Phú Yên Nguyễn Khánh Minh cũng báo cáo nhanh kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2014-2019 để cán bộ đoàn, hội biết.

 

TRUNG HIẾU

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek