Thứ Năm, 10/10/2024 11:23 SA
“Ði chơi không anh?”
Thứ Năm, 26/05/2011 13:00 CH

Lúc 9g30 ngày 24/5, tôi chạy xe trên đường Độc Lập (TP Tuy Hòa). Đến đoạn đường gần khách sạn Long Beach, tôi thấy một cô gái mang khẩu trang ngồi trên xe máy đang dựng bên đường vẫy tay chào thân mật.

 

Tưởng gặp người quen, tôi vòng xe lại. Khi tôi vừa đến nơi, cô gái nói nhỏ: “Đi chơi không anh? Em có chỗ kín đáo, giá cả phải chăng”. Tôi tá hỏa: thì ra đây là một cô nàng đang rao bán “vốn tự có” công khai giữa ban ngày ban mặt! Tôi vội tìm cách thoái thác: “Để bữa khác nghen em, bây giờ anh có việc gấp rồi!”

 

Về nhà, tôi kể chuyện này với hàng xóm, một anh bạn nói: “Chuyện đó cũ rích cũ rơ rồi, bây giờ ông mới gặp thì đúng là… quê mười cục!”. Rồi anh tiếp: “Không tin, cứ tầm sau 18g hàng ngày, ông chịu khó xách xe chạy dọc đường Độc Lập, nhất là đoạn từ khách sạn Công Đoàn cho đến hết khu resort Golden Beach Thuận Thảo tận cuối đường Trần Phú, thế nào cũng gặp mấy em chào mời, ra giá. Không biết lực lượng phòng chống mại dâm đi công tác đâu mà để “chị em ta” mần ăn dữ quá! Có lần nọ, sau khi tiếp một anh bạn người Sài Gòn tại quán bờ kè, tôi chở anh ta vòng vòng dạo đường Độc Lập cho mát và cũng gặp chuyện như ông kể. Anh bạn lắc đầu: “Chà, Tuy Hòa giờ cũng có “đặc sản” há!”.

 

Thiết nghĩ, để dẹp bỏ tệ nạn trên không phải là chuyện khó khăn. Chỉ cần lực lượng phòng chống tệ nạn xã hội cho trinh sát đóng vai khách đi tìm “của lạ” thâm nhập thực tế vài lần là phát hiện ngay các cô gái ăn sương này. Để trả lại sự thanh sạch cho bờ biển Tuy Hòa, rất mong các cơ quan chức năng quyết liệt vào cuộc!

 

TRƯỜNG PHÚ

(phường 9, TP Tuy Hòa)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek