Thứ Ba, 08/10/2024 17:31 CH
Báo Phú Yên đã tích cực nâng cao chất lượng và hiệu quả tuyên truyền
Thứ Tư, 22/02/2006 08:00 SA

Sáng 20-2, Báo Phú Yên tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên truyền, công tác cộng tác viên và bạn đọc năm 2005 và triển khai chương trình công tác năm 2006. Về dự hội nghị có hơn 100 cộng tác viên tiêu biểu và nhiều đồng chí lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, địa phương trong tỉnh.

 

Tổng Biên tập Phạm Ngọc Phi (bìa trái), trao thưởng cho các CTV xuất sắc - Ảnh: Minh Ký

 

Trong năm 2005, bên cạnh việc Tuyên truyền tốt về các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng của đất nước, của tỉnh; cổ vũ thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của tỉnh năm 2005. Báo Phú Yên đã đổi khổ tăng trang và cải tiến nâng cao chất lượng báo theo hướng tăng cường thông tin thời sự mở ra nhiều trang chuyên đề và chuyên mục mới nhằm cung cấp cho bạn đọc nhiều tri thức mới về sản xuất và đời sống. Tòa soạn cũng đã xuất bản Báo Phú Yên điện tử đưa tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Phú Yên vươn ra thế giới.

 

Các đại biểu dự hội nghị và nhiều cộng tác viên đã đánh giá cao những nỗ lực của Báo Phú Yên trong việc cải tiến, nâng cao chất lượng, hiệu quả tuyên truyền; và đã đóng góp nhiều ý kiến xây dựng Báo Phú Yên. Ông Nguyễn Sỹ Dư, nguyên Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trao đổi về việc tổ chức tốt cuộc thi tìm hiểu 395 năm tỉnh Phú Yên trên Báo. Nhà văn Tô Phương, nguyên Tổng biên tập Báo Phú Yên, đã bày tỏ niềm vui khi biết Báo Phú Yên  có kế hoạch tăng thêm kỳ báo vào đầu năm 2007, phấn đấu đến năm 2009 trở thành nhật báo; và kiến nghị Tỉnh ủy, UBND tỉnh cần quan tâm hơn nữa để Báo Phú Yên thực hiện được kế hoạch này. Đồng chí Bằng Tín, nguyên Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, nhận xét: Thông tin trên mặt Báo Phú Yên rất phong phú và đa dạng, nhiều sự kiện chính trị được phản ánh nhanh nhạy, kịp thời đáp ứng được nhu cầu bạn đọc, đồng thời lưu ý, báo cần quan tâm giải thích rõ những vấn đề bạn đọc quan tâm. Nhiều ý kiến khác của các cộng tác viên đã hiến kế để Báo Phú Yên ngày càng lớn mạnh, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Phú Yên.

 

Đồng chí Trần Văn Nhân,  Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã biểu dương những thành tích đạt được trong năm qua của cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Phú Yên và nhắc nhở trong năm 2006, Báo cần tập trung tuyên truyền tốt về Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV và Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ X; tăng cường đấu tranh chống tham nhũng, tiêu cực và đấu tranh chống tuyên truyền luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch.

 

ĐỨC THÔNG

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek