Thứ Hai, 30/09/2024 16:35 CH
Nỗi khổ của khách hàng dùng nước máy
Thứ Năm, 14/05/2015 10:24 SA

Những ngày qua, nhiều khách hàng dùng nước máy ở TP Tuy Hòa phải khốn khổ vì nước máy không lên được các nhà cao tầng. Đang vào mùa nắng nóng, nhu cầu sử dụng nước tăng cao nhưng các “thượng đế” của Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước Phú Yên phải dở khóc dở cười khi sinh hoạt bị đảo lộn.

 

Tại các công sở, những người làm việc từ tầng 2 trở lên mỗi khi muốn giải quyết “bầu tâm sự” phải dồn xuống tầng dưới gây nên tình trạng quá tải. Còn ở nhiều hộ gia đình, cảnh đi xin từng xô nước của các nhà cấp 4 xung quanh hoặc chờ nhau mới có thể vào nhà vệ sinh ở tầng trệt diễn ra thường xuyên, gây bức xúc cho khách hàng sử dụng nước máy.

 

Đây không phải là lần đầu tiên nước máy tại TP Tuy Hòa không lên được các nhà cao tầng. Năm ngoái, tình trạng này cũng xảy ra nhiều lần trong mùa nắng nóng, gây rất nhiều phiền toái cho khách hàng. Theo thông tin từ báo chí, Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước Phú Yên đã bỏ ra tiền tỉ để xây dựng một giếng nước, tăng thêm nguồn cung cấp nước cho TP Tuy Hòa. Những tưởng đầu tư tiền tỉ thì việc cấp nước cho khách hàng sẽ đảm bảo. Thế nhưng, rất nhiều nhà cao tầng của hộ dân, công sở tại TP Tuy Hòa lại bị mất nước nhiều ngày và không biết đến bao giờ mới có nước dùng trong điều kiện nắng nóng gay gắt kéo dài. Nhiều khách hàng cho rằng cần xem xét lại việc đầu tư công trình có thực sự hiệu quả? Nếu đầu tư chưa đồng bộ thì Công ty TNHH một thành viên Cấp thoát nước Phú Yên cần thực hiện đầy đủ. Doanh nghiệp này cũng nên sớm tìm giải pháp khắc phục tình trạng nước máy không lên được các nhà cao tầng ở TP Tuy Hòa, nhằm giảm bớt phiền phức và cả thiệt hại cho khách hàng sử dụng nước máy.

 

NGỌC THIỆN

(phường 7, TP Tuy Hòa)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek