Thứ Hai, 30/09/2024 20:35 CH
Hội nghị Cộng tác viên - Bạn đọc 2014:
Cuộc hội ngộ vui tươi, nồng ấm
Thứ Hai, 23/03/2015 09:11 SA

Vừa qua, hàng trăm cộng tác viên, những nhà tài trợ, những tấm lòng vàng nghĩa tình đã hội ngộ vui tươi, nồng ấm tại Hội nghị tổng kết công tác Cộng tác viên - Bạn đọc năm 2014 của Báo Phú Yên tổ chức.

 

Lãnh đạo Báo Phú Yên tặng hoa, tri ân các nhà tài trợ, nhà hảo tâm đã đồng hành với báo trong năm qua - Ảnh: T.XUÂN

 

Những bậc cao niên như Tiến sĩ, Nhà giáo ưu tú Nguyễn Xuân Đàm, Anh hùng Lực lượng vũ trang Hồ Đắc Thạnh, cụ Bằng Tín, nguyên Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Yên... đến những cộng tác viên, nhà tài trợ trong các chương trình Xã hội - Từ thiện từ các huyện Tây Hòa, Đông Hòa, Phú Hòa, Tuy An hay ở các huyện miền núi xa xôi như Sông Hinh, Sơn Hòa, Đồng Xuân đã gặp gỡ, hồ hởi vui tươi, với những cái bắt tay nồng ấm. Họ là những cộng tác viên thân thiết, luôn song hành, sẻ chia, chung một tâm huyết đóng góp cho tờ báo Đảng tỉnh nhà ngày càng hoàn thiện cả chất và lượng. Họ chính là người của tòa soạn ở cơ sở, là nguồn sinh khí mới tiếp sức cho tờ báo với những tin, bài chất lượng.

 

Anh Tạ Minh Huyền (Đài Truyền thanh huyện Đông Hòa) nói rằng: “Báo Phú Yên đã giúp đài rất nhiều trong việc định hướng thông tin, nhất là các bài viết xung quanh xây dựng nông thôn mới, các dự án quan trọng của tỉnh nhà. Quan hệ giữa Ban Biên tập, phóng viên của báo với các cộng tác viên ở cơ sở thật thân thiết, gắn bó”. Còn chị Nguyễn Thị Bích Nhàn (xã Sơn Giang, huyện Sông Hinh) tâm sự: Có rất nhiều bài viết mang hơi thở cuộc sống đăng trên các chuyên mục của báo. Tôi mong mỏi được học hỏi và góp một phần công sức trong việc tuyên truyền chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước… cộng tác viên Kim Phượng (Công an Phú Yên) mạnh dạn chia sẻ: “Những kinh nghiệm khi cộng tác với Báo Phú Yên đã giúp tôi trưởng thành rất nhiều và tự thấy mình thêm yêu nghề báo. Dẫu biết nghề viết đầy nhọc nhằn vất vả, nhưng tôi vẫn nguyện gắn bó đời mình với nghề báo và sẽ luôn là cộng tác viên tích cực của Báo Phú Yên”.

 

Đã từng nhiều lần tham dự các buổi gặp mặt cảm động thường niên này, Thạc sĩ, nhà báo Nguyễn Hoài Sơn (Tạp chí Trí thức Phú Yên - Liên hiệp các hội KH-KT Phú Yên) tâm sự: “Tình cảm vui vẻ, ân tình của anh chị em Báo Phú Yên rất ấn tượng với chúng tôi, từ cách tổ chức gọn nhẹ, nhưng đầy đủ và ấm áp”. Nhà báo Nguyễn Hữu Bình (Trưởng phòng Quản lý xuất bản Báo chí - Sở TT-TT Phú Yên) cũng đánh giá cao nhiều nét mới của Báo Phú Yên trong những năm gần đây. Ông Bình cho rằng báo đã xây dựng được đội ngũ cộng tác viên có tâm, có tầm. Tại buổi gặp mặt, với tinh thần cởi mở, thẳng thắn, các cộng tác viên đã chân tình trao đổi, góp ý cho báo nhiều ý kiến giá trị, chỉ ra những tồn tại cần rút kinh nghiệm… Những cộng tác viên, nhà hảo tâm, những độc giả của báo… đang rất tin cậy, mong chờ sự đổi mới trên nhiều bình diện, từ hình thức trình bày cho đến chất lượng nội dung của tờ báo Phú Yên.

 

Ban Biên tập Báo Phú Yên đã chân thành lắng nghe, tiếp thu cũng như trao đổi thêm một số vấn đề mà cộng tác viên quan tâm. Nhà báo Phạm Thanh Phong, Tổng biên tập Báo Phú Yên, trân trọng cảm ơn sự cộng tác nhiệt tình của đội ngũ cộng tác viên và các đơn vị, cá nhân hảo tâm trong suốt những năm qua đã đồng hành cùng báo. Đặc biệt trong năm 2014, sự cộng tác càng thêm chặt chẽ, đầy đặn hơn. Trong năm 2015, báo tổ chức cuộc thi viết phóng sự “Phú Yên - Đất và Người”, nâng tầm những chuyên mục, nhất là trên trang Phú Yên điện tử, làm sao cho tất cả tin, bài đều được truyền tải đến độc giả một cách nhanh và hiệu quả nhất, giúp báo ngày một giàu sức sống, đầy ắp hơi thở cuộc sống.

 

HOÀNG BỐN NĂM

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek