Thứ Ba, 01/10/2024 02:31 SA
Nguy cơ tai nạn giao thông do vòng xoay quá lớn
Thứ Hai, 26/01/2015 10:00 SA

Vòng xoay trên đường phía nam cầu Hùng Vương, TP Tuy Hòa - Ảnh: B.Đ.DIỄN

Phía nam cầu Hùng Vương, đoạn đường đi qua khu phố 5, phường Phú Đông hiện nay chưa có ánh sáng điện đường, cho dù các ngành chức năng đã xây dựng trụ điện và các phụ kiện kèm theo. Hiện ở cuối đoạn đường của khu phố, tại ngả rẽ đi về khu dân cư và sân bay mới, ngả rẽ đường Võ Thị Sáu, ngả rẽ đường Ngô Gia Tự và ngả rẻ cũ đi về cảng cá Đông Tác, ngành giao thông đã xây một vòng xoay phân làn giao thông để người dân đi lại thuận tiện.

 

Tuy nhiên, điều khiến người tham gia giao thông trên đoạn đường này bức xúc và nơm nớp lo sợ, đó là vòng xoay xây dựng với chu vi quá lớn, không có biển báo hiệu vòng xoay, đặc biệt ngoài việc cây cỏ dại mọc trên nền vòng xoay, tại đây không có điện thắp sáng dẫn đến nhiều nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông, nhất là Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 lại sắp đến.

 

Người dân sống dọc đoạn đường này cho biết: Hiện nay người dân ở các xã Hòa Hiệp của huyện Đông Hòa thường đi trên con đường này, chưa kể những người ở khu dân cư mới và các loại xe đưa đón khách ở sân bay Tuy Hòa đi lại... nếu không có điện sáng ngay vòng xoay, ắt có ngày sẽ xảy ra tai nạn.

 

Thiết nghĩ, các ngành chức năng ngay từ bây giờ nên có kế hoạch lắp hệ thống điện chiếu sáng để người dân nơi đây và người tham gia giao thông được an toàn hơn, tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra.

 

BỐN ĐÀ DIỄN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek