Thứ Ba, 01/10/2024 04:32 SA
Quốc lộ 29: Cần sửa chữa đoạn từ cầu Đồng Bò đến cầu Lạc Mỹ
Thứ Năm, 08/01/2015 09:21 SA

Quốc lộ 29 đoạn qua thôn Thạch Thành, xã Hòa Phú bị hư nặng - Ảnh: N.Đ.NÔNG

Tuyến quốc lộ 29 đoạn từ cầu Đồng Bò đến cầu Lạc Mỹ đi qua thôn Thạch Thành và Liên Thạch thuộc xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa, có chiều dài gần 3km đã xuống cấp nghiêm trọng. Đoạn đường này hàng ngày phải oằn mình “gánh” hàng chục lượt xe khách, xe tải và các phương tiện giao thông khác.

 

Hiện mặt đường bong tróc, đất đá vung vãi, xuất hiện nhiều “ổ voi”, “ổ gà” khiến việc đi lại của người dân gặp nhiều khó khăn. Nhiều người dân sống dọc hai bên đường rất bức xúc. Bà Nguyễn Thị Dịu ở thôn Thạch Thành, xã Hòa Phú bộc bạch: “Gần đường có mương thủy lợi, người đi xe nếu tránh “ổ gà” thì sợ rớt xuống mương nên thường xuyên chịu cảnh bị nước hắt vào người khi có xe chạy qua”.

 

Điều đáng nói là trên đoạn đường này có Trạm y tế xã Hòa Phú và Trường THPT Phạm Văn Đồng. Trạm y tế ở gần đường, trong khi đoạn này bị hư quá nặng, gây khó khăn cho người dân đến khám chữa bệnh, nhất là về đêm có những ca cấp cứu hay sinh sản... Còn theo thầy Nguyễn Đình Thương, Phó hiệu trưởng Trường THPT Phạm Văn Đồng (thôn Thạch Thành, xã Hòa Phú), mỗi lần tan trường, học trò đi về trên đoạn đường này rất nguy hiểm. Nếu tránh xe thì sụp “ổ gà”, nếu né “ổ gà” thì có nguy cơ lọt xuống mương.

 

Tình trạng xuống cấp, hư hỏng kéo dài khiến quốc lộ 29 đoạn từ cầu Đồng Bò đến cầu Lạc Mỹ tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho người tham gia giao thông. Các ngành chức năng cần sớm có biện pháp để khắc phục tình trạng này.

 

NĂM ĐÀ NÔNG

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek