Thứ Bảy, 05/10/2024 16:24 CH
Hội nghị giao ban báo chí tỉnh quý IV/2012:
Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền an sinh xã hội, chuẩn bị đón tết Quý Tỵ
Thứ Ba, 08/01/2013 07:00 SA

Chiều 7/1, Sở TT-TT phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Hội Nhà báo Phú Yên tổ chức hội nghị giao ban báo chí quý IV/2012. Tham dự hội nghị có lãnh đạo các cơ quan thông tin đại chúng của tỉnh, đại diện các báo Trung ương, các cơ quan, đơn vị có xuất bản các ấn phẩm thông tin tuyên truyền trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Trần Quang Nhất, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh đến dự và chỉ đạo hội nghị.

Đánh giá công tác tuyên truyền của báo chí trong quý IV/2012, đại diện Sở TT-TT, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cho rằng các cơ quan báo chí của tỉnh, văn phòng đại diện, thường trú các báo Trung ương trên địa bàn hoạt động đúng tôn chỉ mục đích và Luật Báo chí, phản ánh kịp thời, có định hướng rõ ràng đáp ứng nhu cầu thông tin của bạn đọc, góp phần quan trọng trong việc định hướng dư luận, xây dựng niềm tin lý tưởng cách mạng trong giai đoạn mới. Về chính trị, báo chí tiếp tục tuyên truyền việc triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI), tuyên truyền đậm nét các sự kiện kinh tế - xã hội của tỉnh.

Một số đại biểu đề nghị Sở TT-TT cần cải tiến nội dung tổ chức hội nghị giao ban hàng quý để báo chí có nhiều thông tin hơn, các cơ quan quản lý Nhà nước về báo chí có thể đánh giá sâu hơn theo lĩnh vực quản lý.

Phát biểu tại hội nghị, Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Quang Nhất thông báo khái quát tình hình chung về các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý IV và năm 2012. Đồng chí Trần Quang Nhất khẳng định: “Trong thành tựu chung của tỉnh thời gian qua có sự đóng góp tích cực của lực lượng báo chí. Báo chí đã kịp thời thông tin những kết quả đạt được cũng như chia sẻ những khó khăn tồn tại của tỉnh, là cầu nối thông tin giữa Đảng, Nhà nước và nhân dân. Tiếp thu góp ý các cơ quan báo chí, Phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Văn phòng UBND tỉnh, Sở TT-TT bổ sung quy chế, nội dung giao ban báo chí nhằm tăng cường thông tin đầy đủ, chính thống hơn nữa cho các cơ quan báo chí, góp phần định hướng dư luận. Về định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, ngoài thông tin các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước, báo chí cần tập trung tuyên truyền công tác phục vụ vui xuân, đón Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013; công tác an sinh xã hội, trong đó chú trọng việc vận động các nguồn lực xã hội chăm lo các đối tượng chính sách, người nghèo; tuyên truyền sản xuất vụ đông xuân 2012-2013, tình hình an ninh trật tự và an toàn xã hội...

TRẦN QUỚI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek