Thứ Hai, 30/09/2024 16:29 CH
Đảm bảo cho mọi người dân đều đón Tết vui vẻ, đầm ấm
Thứ Bảy, 06/01/2007 08:16 SA

Phải đảm bảo cho mọi người, mọi nhà đều được đón Tết trong không khí vui vẻ, đầm ấm, không có hộ gia đình nào bị thiếu đói – Đó là một trong những nội dung mà Ban chỉ đạo Tết Đinh Hợi tỉnh Phú Yên vừa họp triển khai.

 

Tỉnh còn chỉ đạo các ngành, các địa phương tổ chức vui xuân bằng nhiều hoạt động thiết thực, phong phú, đa dạng, thể hiện bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc, kiên quyết không để xảy ra tệ nạn xã hội; đảm bảo chi lương, chế độ trợ cấp cho người có công cách mạng; quản lý tốt các đối tượng lang thang, không nơi nương tựa; đảm bảo việc đi lại thông suốt an toàn, trước, trong và sau Tết. 

 

Ban chỉ đạo Tết cũng yêu cầu các ngành không để tình trạng khan hiếm hàng hóa, đột biến về giá, đảm bảo các mặt hàng phục vụ miền núi, tăng cường kiểm tra ngăn chặn tình trạng buôn lậu, sản xuất hàng giả, gian lận thương mại, đặc biệt, xử lý nghiêm các trường hợp sản xuất, kinh doanh pháo nổ và các mặt hàng nhà nước cấm. Riêng các huyện cần quan tâm đến các địa bàn hẻo lánh ở nông thôn, miền núi, hải đảo.

 

Ngoài ra, Ban Chỉ đạo tết cũng nghiêm cấm việc tổ chức đi chúc Tết tại các cơ quan, đơn vị, không mang quà biếu đến các đồng chí lãnh đạo, thực hành tiết kiệm, nghiêm cấm lợi dụng lễ, tết, hội nghị, tổng kết cuối năm để tổ chức liên hoan, ăn uống lãng phí; không được sử dụng tiền, tài sản của nhà nước để thưởng, biếu tặng dưới mọi hình thức không đúng với chế độ qui định...        

 

KIM CHI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek