Thứ Tư, 02/10/2024 09:37 SA
Cứu trợ vùng lũ
Thứ Hai, 08/11/2010 07:32 SA

Những ngày qua, các đoàn cứu trợ khắp nơi tiếp tục đến với người dân Phú Yên bị thiệt hại do lũ lụt.

 

THÀNH ỦY, HĐND, UBND, UBMTTQVN TP HỒ CHÍ MINH: Thăm, tặng quà nhân dân vùng lũ Phú Yên

 

2-ti101108.jpg
Lãnh đạo TP Hồ Chí Minh trao 2 tỉ đồng hỗ trợ dân bị lũ lụt tỉnh Phú Yên

 

Tối 6/11, đoàn công tác của Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh do đồng chí Thân Thị Thư, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, làm trưởng đoàn cùng các đồng chí Huỳnh Đăng Linh, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh; Nguyễn Vinh Thái, Chủ tịch Công đoàn Viên chức TP Hồ Chí Minh và các thành viên đã về Phú Yên để thăm, tặng quà cho nhân dân vùng lũ lụt. Tiếp đoàn có đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các hội đoàn thể tỉnh Phú Yên. Đồng chí Thân Thị Thư đã gởi lời thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn, gởi đến nhân dân vùng lũ Phú Yên tình cảm của lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân TP Hồ Chí Minh. Nhân dịp này, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hồ Chí Minh đã hỗ trợ tỉnh Phú Yên 2 tỉ đồng để cùng chia sẻ những khó khăn mà nhân dân vùng lũ trong tỉnh phải gánh chịu. Đồng chí Huỳnh Tấn Việt ghi nhận tình cảm đặc biệt của lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân TP Hồ Chí Minh đã dành cho tỉnh Phú Yên và hứa sẽ sử dụng tốt kinh phí hỗ trợ trên để góp phần ổn định cuộc sống của nhân dân.

 

Trước đó, đoàn công tác của Thành ủy Hồ Chí Minh đã đi thăm, tặng 100 suất quà cho nhân dân xã Hòa Mỹ Đông, Hòa Mỹ Tây, Hòa Thịnh (huyện Tây Hòa), mỗi suất trị giá 500.000 đồng và mì gói, quần áo…

 

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI SABECO: Ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt Phú Yên 700 triệu đồng

 

biatrao101108.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Kim Anh (trái) tiếp nhận tiền cứu trợ của lãnh đạo Công ty SABECO

 

Chiều 7/11, tại Ủy ban MTTQViệt Nam tỉnh, đoàn cứu trợ  của Công ty TNHH một thành viên Thương mại Sabeco do ông Văn Thanh Liêm, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc công ty dẫn đầu và lãnh đạo 9 đơn vị thành viên đã trao 700 triệu đồng và 2.000 cuốn tập học sinh tặng đồng bào vùng lũ lụt Phú Yên. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Kim Anh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đã tiếp nhận số tiền, quà và cảm ơn tấm lòng “nhường cơm sẻ áo” của cán bộ, công nhân viên Công ty Sabeco cùng các đơn vị thành viên để chuyển đến sớm nhất cho đồng bào vùng lũ lụt trong tỉnh. 

 

BÁO TUỔI TRẺ TP HỒ CHÍ MINH: Tặng 600 suất quà cứu trợ dân vùng lũ Đồng Xuân, TX Sông Cầu

 

0ct101108.jpg

Đại diện Báo Tuổi Trẻ, Báo Phú Yên và nhà tài trợ trao quà cứu trợ dân vùng lũ xã Xuân Quang 3 - Ảnh: M.KÝ

 

Ngày 7/11, Báo Tuổi Trẻ TP Hồ Chí Minh phối hợp với Báo Phú Yên đã trao tặng 600 suất quà cho đồng bào vùng lũ thuộc xã Xuân Quang 3, thị trấn La Hai (huyện Đồng Xuân) và xã Xuân Lâm (TX Sông Cầu). Mỗi suất quà trị giá 250.000 đồng, gồm 10kg gạo, 1 thùng mì gói và quần áo. Bà Nguyễn Lê Nữ Xuân Quỳnh, đại diện Công ty VIFON, thông qua Báo Tuổi Trẻ tài trợ 400 thùng mì gói để hỗ trợ dân vùng lũ Phú Yên cho biết, công ty này đã hưởng ứng ngay lời kêu gọi giúp đỡ nhân dân bị lũ lụt và chia sẻ những khó khăn, mất mát của đồng bào, mong bà con khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.         

 

LÃNH ĐẠO ỦY BAN MTTQVN TỈNH PHÚ YÊN: Thăm, hỗ trợ gia đình học sinh bị lũ cuốn chết ở huyện Tây Hòa

 

Chiều 6/11, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Phú Yên Lê Đủ đã đến thăm gia đình cháu Lê Thị Thanh Thưởng, học sinh lớp 8 ở thôn Thạnh Phú, xã Hòa Mỹ Tây (huyện Tây Hòa) bị lũ cuốn chết ngày 1/11. Đồng chí Lê Đủ đã động viên và trao cho bà Phạm Thị Ý, mẹ cháu Thưởng, 4 triệu đồng, trong đó có 2 triệu đồng của Báo Người Lao Động chuyển gửi. Cũng chiều 6/11, đoàn Thành ủy TP Hồ Chí Minh đã đến thăm, trao 2 triệu đồng cho gia đình cháu Thưởng.

 

 

K.CHI – L.DUNG - HIẾU LIÊN - THẠCH BÍCH

 

 

 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek