Thứ Sáu, 04/10/2024 20:17 CH
Bạn đọc giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn
Thứ Hai, 01/03/2010 09:10 SA

Thông qua chương trình Xã hội - Từ thiện Báo Phú Yên, các bà Vương Thị Loan, Nguyễn Thị Kim Cúc, Nguyễn Thị Xuân, Đỗ Thị Kim Túc... đại diện các hội viên Hội Từ thiện Tình Thương Phú Yên (28 Nguyễn Huệ, phường 5, TP Tuy Hòa) vừa đến thăm, tặng 2 triệu đồng và phần quà nhân ngày mừng nhà mới cho gia đình anh chị Phạm Minh Truyền, Đặng Thị Nhanh ở thôn Ân Niên, xã Hòa An (huyện Phú Hòa).

 

Tang-1.jpg

Cháu Huỳnh Đề, con anh Huỳnh Bảy (thôn Hiệp Đồng, xã Hòa Xuân Đông, huyện Đông Hòa) nhận quà của bạn đọc Báo Phú Yên. - Ảnh: K.LIÊN

Đây là hoàn cảnh khó khăn đã được Báo Phú Yên phản ánh trong mục “Địa chỉ cần giúp đỡ”. Trước đó Hội Từ thiện Tình Thương Phú Yên cũng đã giúp đỡ gia đình này 5 triệu đồng. Từ khi bài viết phản ánh về hoàn cảnh này nhiều cơ quan, doanh nghiệp, bạn đọc giúp đỡ anh chị Truyền - Nhanh hơn 30 triệu đồng, đồng thời chính quyền UBND xã Hòa An đã làm giấy tờ để gia đình này có mảnh đất để xây dựng ngôi nhà tình thương ổn định cuộc sống.

 

* Biết được đời sống khó khăn của gia đình ông Huỳnh Bảy ở thôn Hiệp Đồng, xã Hòa Xuân Đông (huyện Đông Hòa) có 2 con bị tật nguyền do ảnh hưởng của chất độc hóa học da cam/dioxin, vợ ông đã mất do ung thư dạ dày, bản thân ông cũng vừa bị mổ cắt một phần dạ dày đã được Báo Phú Yên viết bài kêu gọi sự giúp đỡ của bạn đọc. Ông Nguyễn Văn Lâm (phường 5, TP Tuy Hòa) đã phối hợp với Báo Phú Yên đến thăm động viên và trao 1,5 triệu đồng giúp ông Huỳnh Bảy và hai cháu.

 

* Ban công tác Xã hội Báo Phú Yên vừa trao 500.000 đồng đến gia đình cụ Nguyễn Chạy (74 tuổi ở thôn Hòa Thạnh, xã An Cư, huyện Tuy An). Bản thân cụ già yếu nhưng hàng ngày vẫn phải đi bán vé số để trang trải cuộc sống gia đình nuôi con trai bị liệt giường, con dâu bị bệnh tâm thần và cháu Nguyễn Lộc (5 tuổi). Số tiền này là của chị Nguyễn Thị Thanh Hương (huyện An Nhơn, tỉnh Bình Định) gửi qua đường bưu điện giúp đỡ gia đình cụ Chạy khi biết thông tin qua Báo Phú Yên điện tử.

 

* Đại diện Ban chấp hành công đoàn Công ty Cổ phần Vật tư tổng hợp Phú Yên (PYGEMACO) vừa đến thăm và trao 3 triệu đồng giúp đỡ gia đình chị Lệ Thanh, phóng viên đài truyền thanh xã Bình Ngọc (TP Tuy Hòa) có con trai Trần Ngọc Thiện (25 tuổi) bị tai nạn làm dập nát chân trái đã phẫu thuật 8 lần. Đây là hoàn cảnh khó khăn đã được Báo Phú Yên ngày 22/2/2010 có bài phản ánh với tiêu đề “Hãy giúp em Thiện thoát khỏi nguy cơ tật nguyền”.

 

* Chia sẻ với bà Nguyễn Thị Mây (50 tuổi ở thôn Hòa Đa, xã An Mỹ, huyện Tuy An) đang phải làm vất vả để chăm sóc chồng và 5 con bị mắc bệnh tâm thần phân liệt. Ông Hoàng Tấn Tài (06 Nguyễn Thái Học, phường 3, TP Tuy Hòa) đã phối hợp Báo Phú Yên đến thăm và giúp đỡ bà Mây số tiền 1 triệu đồng. Số tiền trên  là của ông cùng các con cháu trong gia đình đóng góp giúp bà Mây giảm bớt khó khăn.  

 

KIM LIÊN – MINH KÝ – LÊ LUẬN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek