Thứ Năm, 10/10/2024 01:22 SA
Một cán bộ trẻ tận tụy với công việc
Thứ Tư, 29/07/2009 19:13 CH

Nói tới thượng úy Phan Văn Lộc, Đội trưởng Đội Tham mưu tổng hợp, Phòng Bảo vệ an ninh văn hóa tư tưởng (ANVHTT) Công an Phú Yên ai cũng có nhận xét: đó là một cán bộ trẻ có năng lực, tận tâm với công việc.  

 

a157090729.jpg

Thượng  úy Phan Văn Lộc  - Ảnh: N.KHANG

 

Năm 2003, sau khi tốt nghiệp Trường Đại học An ninh nhân dân, Phan Văn Lộc được tổ chức phân công về công tác tại Phòng Bảo vệ ANVHTT, Công an Phú Yên. Những ngày mới về công tác, với nhiệm vụ là một trinh sát làm công tác bảo vệ nội bộ trên lĩnh vực ANVHTT, cán bộ trẻ Phan Văn Lộc đã phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Nhớ lại những ngày đầu công tác, thượng úy Phan Văn Lộc cho biết, đã cùng đồng đội thực hiện tốt công tác bảo vệ nội bộ, chủ động tham mưu cho các cơ quan, đơn vị thực hiện tốt các nội quy, pháp lệnh bảo vệ bí mật nhà nước; tham mưu các đơn vị, cơ quan xây dựng và phát động mạnh mẽ phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” … Nhờ vậy, tình hình an ninh nội bộ trong các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh thời gian qua luôn được giữ vững ổn định.

 

Bên cạnh thực hiện tốt nhiệm vụ quản lí địa bàn, thượng úy Phan Văn Lộc còn hoàn thành xuất sắc nhiều mặt công tác khác. Nhiều lần anh tham gia bảo vệ an toàn tuyệt đối các sự kiện, hoạt động văn hóa, lễ hội diễn ra trên địa bàn tỉnh và triển khai thực hiện các phương án bảo vệ an toàn các đoàn cán bộ lãnh đạo Đảng và Nhà nước, các đoàn khách quốc tế trong thời gian đến thăm và làm việc tại Phú Yên. Từ khi được lãnh đạo đơn vị phân công về công tác ở Đội Tham mưu tổng hợp, thượng úy Phan Văn Lộc đã cùng đồng đội xây dựng nhiều kế hoạch thực hiện các chỉ thị của công an cấp trên, thực hiện tốt các mặt công tác trên lĩnh vực bảo vệ ANVHTT, giúp lãnh đạo đơn vị đôn đốc, theo dõi hoạt động của các đội nghiệp vụ trong đơn vị. Nhờ vậy, hàng năm đơn vị đều hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra.

 

Không chỉ tận tụy trong công tác chuyên môn, thượng úy Phan Văn Lộc còn tích cực tham gia các phong trào Đoàn. Trước đây, với cương vị là phó bí thư chi đoàn, anh đã tích cực tham gia các cuộc thi do Công an tỉnh tổ chức và đạt nhiều giải cao. Chi đoàn Phòng Bảo vệ ANVHTT luôn được các cấp đánh giá là chi đoàn trong sạch vững mạnh, được Bộ Công an tặng bằng khen. Ba năm liền, thượng úy Phan Văn Lộc đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở và nhiều lần được Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng đột xuất.

 

KHÁNH AN 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek