Thứ Ba, 15/10/2024 05:19 SA
Công ty Cổ phần In và Thương mại Phú Yên:
Sản xuất an toàn, kinh doanh hiệu quả
Thứ Tư, 22/04/2009 14:34 CH

Trong những năm qua, Công ty cổ phần In và thương mại Phú Yên là đơn vị có phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” phát triển mạnh. Tại hội nghị tổng kết phong trào này vừa qua, công ty đã được Chủ tịch UBND tỉnh tặng cờ thi đua xuất sắc.

 

Là doanh nghiệp chuyên in ấn, kinh doanh văn hóa phẩm có quy mô lớn ở Phú Yên, bình quân mỗi tuần Công ty cổ phần In và thương mại Phú Yên nhập về trên 20 tấn giấy các loại và nhiều vật phẩm khác để phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh. Với đặc thù kinh doanh mặt hàng dễ gây cháy nổ, khi sự cố xảy ra không những gây thiệt hại cho đơn vị mà còn làm ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự (ANTT) địa phương nên những năm qua, công tác bảo vệ tài sản, phòng chống cháy nổ, giữ gìn ANTT trong khu vực sản xuất kinh doanh luôn được đơn vị này đặc biệt quan tâm. Ông Nguyễn Đình Thoại, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty cổ phần In và thương mại Phú Yên cho biết: “Để làm tốt các mặt công tác này, ngoài việc phát động cán bộ công nhân viên chức (CBCNVC) trong đơn vị hưởng ứng mạnh mẽ phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”, xây dựng, củng cố đội ngũ làm công tác giữ gìn ANTT, phòng cháy chữa cháy tại cơ sở, công ty còn thường xuyên tổ chức các buổi tuyên truyền, quán triệt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến toàn thể cán bộ công nhân viên”.

 

Với phương châm “Muốn kinh doanh hiệu quả phải gắn liền với công tác bảo vệ”, ngoài việc phân công lực lượng bảo vệ trực 24/24 để giữ gìn tài sản, công ty còn thường xuyên tạo điều kiện để CBCNVC tham gia các khóa tập huấn, qua đó nâng cao nghiệp vụ, nêu cao tinh thần cảnh giác, bảo vệ an toàn tài sản của đơn vị. Định kỳ, đột xuất hay vào các ngày lễ tết, công ty còn phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức kiểm tra, qua đó chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những thiếu sót, phòng ngừa những tình huống xấu có thể xảy ra. Nhờ đó, trong những năm qua, Công ty cổ phần In và thương mại Phú Yên không xảy ra sự cố cháy nổ, mất mát tài sản; doanh thu hàng năm không ngừng tăng. Năm 2008, đơn vị thực hiện 1.200 triệu trang in với doanh thu 11 tỉ đồng, nộp ngân sách nhà nước gần 500 triệu đồng, hoàn thành chỉ tiêu đặt ra. Đời sống CBCNVC ngày càng được cải thiện, 100% cam kết nói không với vi phạm về ANTT và các tệ nạn xã hội. Chín năm liền, Công ty cổ phần In và thương mại Phú Yên giữ vững danh hiệu đơn vị văn hóa, nhiều năm liền được Bộ Công an, Chủ tịch UBND tỉnh và Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

 

NGUYÊN KHANG 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek