Chủ Nhật, 22/09/2024 04:42 SA
Nắm bắt tâm tư người dân vùng dự án Tuyến đường Phước Tân - Bãi Ngà
Thứ Năm, 03/08/2023 15:33 CH

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Đỗ Thị Như Tình trao đổi với người dân tại buổi gặp gỡ. Ảnh: THÚY HẰNG

Ngày 3/8, tại thôn Phước Tân, xã Hòa Tâm (TX Đông Hòa), đoàn giám sát của Ủy ban MTTQ tỉnh do Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Đỗ Thị Như Tình làm trưởng đoàn đã có buổi khảo sát, gặp gỡ hơn 60 người dân nơi đây nhằm tìm hiểu, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của bà con có liên quan đến dự án Tuyến đường Phước Tân - Bãi Ngà. Đây là nơi có nhiều người chưa đồng ý nhận tiền bồi thường của dự án.

 

Tại buổi gặp gỡ, đoàn khảo sát đã lắng nghe các hộ dân phản ánh những khó khăn, vướng mắc, tâm tư, nguyện vọng liên quan đến việc bồi thường hỗ trợ tái định cư dự án Tuyến đường Phước Tân - Bãi Ngà, để đoàn có thêm thông tin phục vụ cho hoạt động giám sát việc thực hiện chính sách pháp luật về bồi thường, hỗ trợ tái định cư của dự án.

 

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Đỗ Thị Như Tình cho biết: Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh đã thành lập đoàn giám sát gồm một số cơ quan, đơn vị để tổ chức giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về bồi thường, hỗ trợ tái định cư dự án Tuyến đường Phước Tân - Bãi Ngà. Mục đích nhằm đánh giá kết quả đạt được, những tồn tại, vướng mắc trong tổ chức thực hiện việc thu hồi, bồi thường, hỗ trợ tái định cư để thực hiện dự án; kiến nghị cấp có thẩm quyền xem xét, giải quyết, tháo gỡ khó khăn, đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng, hợp pháp của người dân, tạo sự đồng thuận trong Nhân dân.

 

THÚY HẰNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek