Chủ Nhật, 06/10/2024 09:26 SA
Tập huấn công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí
Chủ Nhật, 16/07/2023 19:00 CH

Sở TT&TT vừa tập huấn công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí cho gần 60 đại biểu là người phát ngôn của UBND các xã, phường, thị trấn thuộc TX Sông Cầu, các huyện Sơn Hòa, Sông Hinh, Đồng Xuân và công chức tham mưu công tác phát ngôn tại UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

 

Tại buổi tập huấn, các đại biểu được báo cáo viên của Sở TT&TT truyền đạt một số thông tin liên quan đến kiến thức bảo đảm an toàn thông tin trên không gian mạng, các quy định về công tác phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí. Các đại biểu cũng được hướng dẫn kỹ năng, kinh nghiệm trong tiếp xúc, làm việc với báo chí, phản hồi thông tin trên báo chí, mạng xã hội; cách thức xử lý khủng hoảng truyền thông từ những vụ việc thực tế.

 

Hoạt động nói trên nhằm tăng cường và phát huy hơn nữa trách nhiệm của người phát ngôn của các cơ quan, đơn vị, địa phương trong việc cung cấp thông tin cho báo chí một cách chính xác và kịp thời; bảo đảm thông tin được đăng tải công khai, dân chủ, mang tính xây dựng.

 

Đồng thời tăng cường hơn nữa mối quan hệ phối hợp giữa các cơ quan nhà nước với cơ quan báo chí, tạo điều kiện thuận lợi để báo chí thực hiện quyền và trách nhiệm trong việc tiếp cận nguồn thông tin chính thống, góp phần định hướng dư luận, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của ngành, địa phương.

 

LƯU PHONG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek