Theo UBND huyện Phú Hòa, trong tháng 5/2023, địa phương này đã tiếp nhận 1.952 hồ sơ đề nghị giải quyết thủ tục hành chính; trong đó 1.375 hồ sơ tiếp nhận trực tuyến, chiếm tỉ lệ 70,44% và 577 hồ sơ tiếp nhận trực tiếp.
Cụ thể, trong tổng số 1.549 hồ sơ thuộc lĩnh vực quản lý hành chính về trật tự xã hội, có 1.032 hồ sơ nộp trực tuyến; trong 402 hồ sơ lĩnh vực quản lý giao thông, có 342 hồ sơ nộp trực tuyến và 1 hồ sơ nộp trực tuyến thuộc lĩnh vực phòng cháy chữa cháy. Huyện Phú Hòa đã giải quyết 1.952 hồ sơ theo đúng thời gian quy định.
Để nâng cao hiệu quả tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên cổng dịch vụ công, các đơn vị tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính phân công cán bộ tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn người dân gửi hồ sơ trực tuyến trên cổng dịch vụ công tại Bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả các cấp.
SƠN CA