Thứ Hai, 07/10/2024 15:15 CH
Nhân rộng những mô hình mới, cách làm hay
Thứ Tư, 19/04/2023 23:23 CH

Ngày 19/4, tại tỉnh Quảng Ngãi, Cụm thi đua Ủy ban MTTQ các tỉnh Tây Nguyên và duyên hải miền Trung tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2023. Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

 

Các thành viên Cụm thi đua Ủy ban MTTQ các tỉnh Tây Nguyên và duyên hải miền Trung quyết tâm đoàn kết thực hiện tốt nội dung thi đua đã ký kết. Ảnh: KIM OANH

 

Cụm thi đua Ủy ban MTTQ các tỉnh Tây Nguyên và duyên hải miền Trung, gồm ủy ban MTTQ các tỉnh Quảng Ngãi, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Kon Tum, Gia Lai, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Nam, do Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ngãi làm cụm trưởng.

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận, thống nhất dự thảo quy chế tổ chức, hoạt động cũng như các nhiệm vụ trọng tâm thực hiện chương trình phối hợp, thống nhất hành động của cụm thi đua trong năm 2023. Theo đó, trong năm 2023, Cụm thi đua Ủy ban MTTQ các tỉnh Tây Nguyên và duyên hải miền Trung tập trung phát huy tinh thần đoàn kết, học tập kinh nghiệm, thế mạnh của từng tỉnh trong tổ chức triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động nhằm giới thiệu, nhân rộng những mô hình mới, cách làm hay, những tập thể, điển hình tiên tiến…, từ đó đổi mới, nâng cao chất lượng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại của mỗi địa phương.

 

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng đề nghị các tỉnh trong cụm thi đua tiếp tục phát huy kết quả đạt được, triển khai hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động và chương trình an sinh xã hội. Trong đó coi trọng việc phát hiện, lựa chọn những mô hình, phong trào điển hình, tiêu biểu mang lại hiệu quả thiết thực trong đời sống xã hội để các đơn vị trong cụm học tập, nhân rộng.

 

THÚY HẰNG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek