Thứ Sáu, 20/09/2024 05:07 SA
Gặp gỡ gia đình nữ doanh nhân Phú Yên
Thứ Hai, 06/03/2023 20:50 CH

Nhân kỷ niệm 113 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, mới đây, tại BB Farm (HTX Nông nghiệp và dịch vụ BB, xã Sơn Long, huyện Sơn Hòa), Hội Nữ doanh nhân Phú Yên tổ chức chương trình chào mừng với chủ đề “Nữ doanh nhân Phú Yên và gia đình”; đồng thời tổ chức sinh nhật quý I cho hội viên, kết nạp hội viên mới và triển khai công tác hội trong thời gian tới.

 

Nữ doanh nhân chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: THÁI HÀ

 

Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân tỉnh cho biết, từ khi thành lập đến nay, hội đã có nhiều đóng góp tích cực. Trong đó, nhiều hội viên tiêu biểu vừa làm giàu cho gia đình, vừa góp sức vào sự phát triển kinh tế chung của xã hội. Hội Nữ doanh nhân tỉnh ngày càng lớn mạnh cả về tổ chức và hoạt động, trở thành điểm tựa cho cộng đồng nữ doanh nhân tỉnh Phú Yên.

 

Đợt này, hội cũng đề ra phương hướng hoạt động quý II, trong đó, tập trung thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm như: Kết nối với ngân hàng hỗ trợ các doanh nghiệp do nữ làm chủ tiếp cận với nguồn vốn chính sách; thúc đẩy tiêu dùng sản phẩm của thành viên trong hội; chuẩn bị tổ chức lớp học Anh văn cho các thành viên của Hội Nữ doanh nhân; tiếp tục triển khai có hiệu quả nguồn vốn “Quỹ hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp” và xây dựng Quỹ Tấm lòng nhân ái hỗ trợ phụ nữ nghèo, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Dịp này, Hội Nữ doanh nhân tỉnh kết nạp thêm 3 hội viên và biểu dương các hội viên có đóng góp tích cực trong phong trào vì cộng đồng, xã hội.

 

Các gia đình gặp gỡ tại chương trình chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với chủ đề “Nữ doanh nhân Phú Yên và gia đình”. Ảnh: THÁI HÀ

 

Hoạt động chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 với chủ đề “Nữ doanh nhân Phú Yên và gia đình” nhằm gắn kết tình thân gia đình, vun đắp tình cảm trong gia đình nhỏ của từng hội viên và gia đình lớn là tập thể hội viên Hội Nữ doanh nhân Phú Yên.

 

THÁI HÀ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

CÁC TIN KHÁC
LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek