Theo UBND huyện Phú Hòa, công tác CCHC nói chung và việc nâng cao chỉ số hài lòng của người dân đối với chất lượng giải quyết hồ sơ TTHC nói riêng trên địa bàn xã, thị trấn luôn được lãnh đạo huyện quan tâm chỉ đạo quyết liệt.
Theo đó, UBND cấp xã được củng cố, kiện toàn; triển khai cho cán bộ, công chức sử dụng hiệu quả giờ làm việc, thực hiện nghiêm văn hóa ứng xử nơi công sở; bố trí kinh phí để xây dựng nơi làm việc khang trang; đầu tư các trang thiết bị đầy đủ đảm bảo hoạt động và phục vụ các yêu cầu của tổ chức, công dân khi đến liên hệ giải quyết hồ sơ TTHC.
Từ đầu năm 2022 đến nay, các xã, thị trấn tiếp nhận gần 25.000 hồ sơ, đã giải quyết và trả đúng hẹn 100%. Mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của UBND cấp xã được cải thiện dần qua từng năm và có chiều hướng tốt hơn, trung bình chỉ số SIPAS trên địa bàn huyện đạt 96,8%, mức độ hài lòng và rất hài lòng.
PHONG NHÃ