UBND TP Tuy Hòa cho biết, Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thành phố vừa hoạt động trở lại, nhằm kịp thời giải quyết thủ tục hành chính, tạo thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân và đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trong tình hình mới.
Các tổ chức, cá nhân khi giao dịch trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của UBND TP Tuy Hòa phải thực hiện nghiêm túc quy định phòng, chống dịch COVID-19 trong suốt quá trình liên hệ công việc. Tất cả các trường hợp không thực hiện các yêu cầu về phòng, chống dịch sẽ từ chối phục vụ.
Cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thành phố thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh. Văn phòng HĐND và UBND TP Tuy Hòa phối hợp tuyên truyền, khuyến khích các tổ chức và cá nhân sử dụng Cổng dịch vụ công quốc gia, Cổng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh để thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường mạng; sử dụng dịch vụ bưu chính công ích trong việc gửi hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính.
PV