Thứ Tư, 02/10/2024 02:29 SA
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết các địa phương, cơ quan và các gia đình chính sách
Chủ Nhật, 07/02/2021 20:08 CH

Ngày 7/2, các đồng chí: Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đi thăm, chúc tết, tặng quà Thị ủy Đông Hòa; Huyện ủy, UBND Đồng Xuân; Huyện ủy Phú Hòa, Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh; các gia đình chính sách, già làng tiêu biểu, người dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo các huyện, thị trong tỉnh.

 

* Tại Thị ủy Đông Hòa, đồng chí Phạm Đại Dương và đồng chí Cao Thị Hòa An chúc cán bộ, chiến sĩ, người lao động và người dân trên địa bàn TX Đông Hòa đón năm mới sức khỏe, an toàn và thành công.

 

Đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết Thị ủy Đông Hòa - Ảnh: HÀ MY

 

Ghi nhận và biểu dương những kết quả TX Đông Hòa nỗ lực đạt được trong năm qua, đồng chí Phạm Đại Dương bày tỏ mong muốn năm mới Tân Sửu, các cấp ủy đảng, chính quyền, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn thị xã sớm khắc phục những hạn chế, vượt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2021, năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm (2021-2025).

 

“Đông Hòa là địa phương có tiềm năng phát triển rất lớn, vị trí địa lý có nhiều thuận lợi khi nằm dọc bờ biển, có khu kinh tế Nam Phú Yên đóng trên địa bàn, gần với vịnh Vân Phong - Khánh Hòa. Mong rằng với bộ máy mới, thị xã sẽ đoàn kết, đồng lòng thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đảng các cấp đặt ra”, đồng chí Phạm Đại Dương nhấn mạnh.

 

Đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy thăm, chúc Tết Huyện ủy, UBND huyện Phú Hòa - Ảnh: HÀ MY

 

* Tại Huyện ủy Phú Hòa, sau khi nghe ông Lê Ngọc Tính, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện báo cáo về tình hình chuẩn bị vui xuân đón Tết trên địa bàn huyện trong tình hình dịch bệnh COVID-19, đồng chí Phạm Đại Dương ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của địa phương trong việc chăm lo Tết cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đồng chí đề nghị lãnh đạo huyện tiếp tục theo dõi, chỉ đạo cho các cấp, ngành, địa phương tổ chức cho bà con đón Tết an toàn; thực hiện đúng tinh thần “không để một ai không có Tết”, chung tay giúp đỡ cho các hộ gia đình khó khăn có cuộc sống ổn định.

 

Đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà Tết Đài Phát thanh Truyền hình Phú Yên - Ảnh: HÀ MY

 

* Thăm chúc Tết cán bộ, viên chức, người lao động Đài Phát thanh Truyền hình Phú Yên, đồng chí Phạm Đại Dương đã biểu dương những kết quả mà đài đạt được trong năm 2020. Đặc biệt, trong tình hình khó khăn về tài chính, nhân lực, nhưng đài đã có nhiều cố gắng, phục vụ tốt các sự kiện chính trị của tỉnh, có nhiều chuyên đề về đầu tư, môi trường, đại hội đảng các cấp… góp phần chuyển tải những chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước đến với nhân dân; đáp ứng yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh trong quá trình lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh của tỉnh; đáp ứng nhu cầu tiếp cận thông tin và giải trí cho các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn đài tập trung nâng cao chất lượng các hương trình, thực hiện tốt vai trò truyền thông, tuyên truyền sâu rộng, góp phần đưa Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII vào cuộc sống.

 

Đồng chí Cao Thị Hòa An đến thăm và tặng quà cho gia đình ông La Chí Thái ở xã Xuân Lãnh - Ảnh: Thiên Lý

 

* Đến thăm và tặng quà Huyện ủy, UBND huyện Đồng Xuân và hai gia đình chính sách, già làng tiêu biểu: Ma Nghĩa (ở xã Phú Mỡ), La O Thái (ở xã Xuân Lãnh), đồng chí Cao Thị Hòa An ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến, đóng góp quý báu của các gia đình chính sách và các già làng, người có uy tín trong công cuộc bảo vệ và dựng xây đất nước, giúp tỉnh nhà ngày càng phát triển.

 

Đồng chí Cao Thị Hòa An và lãnh đạo huyện Đồng Xuân đến thăm, tặng quà Tết cho gia đình ông Ma Nghĩa ở xã Phú Mỡ - Ảnh: Thiên Lý

 

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, giúp đỡ các hộ nghèo, hộ cận nghèo, nhất là các gia đình đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn để mọi người, mọi nhà đều được đón Tết vui vẻ. Bên cạnh đó, các địa phương cần thực hiện nghiêm chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 an toàn, vui tươi, tiết kiệm.

 

Cũng trong ngày 7/2, các đồng chí Phạm Đại Dương, Cao Thị Hòa An, đã thăm, tặng quà Tết cho các gia đình chính sách, người dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo tại huyện Phú Hòa (30 suất, mỗi suất 500.000 đồng), huyện Đồng Xuân (30 suất, mỗi suất 600.000 đồng), phường Hòa Hiệp Trung, TX Đông Hòa (40 suất, mỗi suất 500.000 đồng). Các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi tình hình đón Tết của các gia đình; chúc các gia đình đón Tết vui tươi, đầm ấm và an toàn, tiếp tục phấn đấu vượt qua hoàn cảnh, vươn lên ổn định cuộc sống. Đồng chí yêu cầu cấp ủy, chính quyền các cấp của địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình.

 

* Thăm, chúc Tết Trung tâm Nuôi dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương đã ân cần gửi lời thăm hỏi đến các cụ có công neo đơn đang được nuôi dưỡng tại trung tâm; đồng thời mong muốn thời gian tới, trung tâm tiếp tục vượt khó khăn, tạo điều kiện, chăm sóc tốt nhất cho những người có công. Trước mắt, trong những ngày Tết nguyên đán, cần thực hiện tốt chế độ, tổ chức chương trình Tết, tạo ấm áp, vui vẻ và đảm bảo an toàn.

 

HÀ MY - HỒ NHƯ - THIÊN LÝ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek