Thứ Tư, 02/10/2024 05:39 SA
Niềm tin về một mùa xuân mới khởi sắc
Chủ Nhật, 07/02/2021 08:00 SA

Hòa cùng không khí vui xuân, đón Tết cổ truyền dân tộc, nhiều cán bộ, đảng viên, doanh nhân, người dân... bày tỏ kỳ vọng, mong ước một năm nhiều thắng lợi. Báo Phú Yên ghi lại những tình cảm, mong muốn này.

 

ÔNG LÊ VĂN HỮU, NGUYÊN CHỦ TỊCH UBND TỈNH, CHỦ TỊCH HỘI KHUYẾN HỌC TỈNH: Quyết tâm tạo đột phá, thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng các cấp

 

Nhìn lại năm qua, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Phú Yên đã luôn đoàn kết phấn đấu, đạt được những kết quả đáng phấn khởi. Năm 2021, trên cơ sở phát huy những kết quả đạt được, tôi mong muốn Đảng bộ tỉnh luôn đoàn kết, tiếp tục đổi mới, kế thừa những điều tốt đẹp đã đạt được, khắc phục những tồn tại để có bước phát triển tốt hơn. Đặc biệt, đẩy mạnh các hoạt động về kinh tế - xã hội của tỉnh; đồng tâm hiệp lực, quyết tâm tạo đột phá, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XVII Đảng bộ tỉnh, Đại hội XIII của Đảng.

 

Để thực hiện được nhiệm vụ trên trong tình hình đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp là điều không dễ dàng, cần phải đồng lòng, phấn đấu vượt qua giai đoạn khó khăn này. Mấu chốt là làm thế nào để tổ chức thực hiện, phát huy vai trò lãnh đạo của cấp ủy và các cấp. Xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức trong sạch, có tâm, có đức, có năng lực đáp ứng yêu cầu của tình hình mới và nguyện vọng của người dân.

 

Tôi mong muốn năm mới, Phú Yên của chúng ta sẽ có nhiều bứt phá mới để mọi người dân được hạnh phúc, có cuộc sống tốt đẹp hơn, cảm nhận được những thành quả do những quyết định của Đảng qua các kỳ đại hội mang lại.

 

PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ GD-ĐT PHÚ YÊN NGUYỄN THỊ NGỌC ÁI: Không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao chất lượng giáo dục

 

Năm nay, chúng ta đón Tết Nguyên đán trong một tâm thế đặc biệt: Vừa phấn khởi trước thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII, vừa luôn sẵn sàng trong tâm thế phòng, chống đại dịch COVID-19.

 

Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII thành công trước thềm một mùa xuân mới - xuân Tân Sửu mở ra khí thế mới, niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng đưa đất nước lên tầm cao mới, vị thế mới trên trường quốc tế.

 

Đại dịch COVID-19 là mối đe dọa lớn nhất mà cả thế giới đã và đang đối mặt. Giữa những lo lắng và khó khăn đó vẫn nổi lên tinh thần lạc quan và niềm tin hy vọng vào một tương lai tốt đẹp. Cũng như hàng triệu người dân Việt, tôi luôn vững tin rằng, với sự đoàn kết, đồng lòng và tinh thần trách nhiệm cao, chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch, đem lại an vui cho mọi nhà, đưa kinh tế - xã hội phát triển.

 

Ngành GD-ĐT tỉnh nhà quyết tâm thực hiện tốt mục tiêu kép - vừa hoàn thành tốt chương trình dạy học, vừa phòng, chống dịch COVID-19. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên tỉnh nhà cùng với cả nước sẽ không ngừng đổi mới, sáng tạo, đưa chất lượng giáo dục xứng tầm với vị thế đất nước ta trong thời kỳ mới, đáp ứng yêu cầu và mong đợi của xã hội.

 

BÍ THƯ CHI ĐOÀN TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN SÔNG HINH KSOR Y PHÂN: Phát huy sức trẻ xây dựng quê hương

 

Là những người trẻ lớn lên khi chiến tranh đã kết thúc, đất nước hòa bình và phát triển, chúng tôi luôn thầm biết ơn sự hy sinh của các thế hệ cha anh đi trước. Vì vậy, tôi cùng nhiều đoàn viên, thanh niên quan niệm rằng: tuổi trẻ cần phải có sự sẻ chia, khát khao và hoài bão; cống hiến sức trẻ của mình xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển thịnh vượng, phồn vinh.

 

“Một năm khởi đầu từ mùa xuân/ Một đời khởi đầu từ tuổi trẻ/ Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”. Mừng Đảng, mừng xuân, mừng những thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của đất nước, tôi cùng tuổi trẻ ngành Y tế nói riêng, tuổi trẻ tỉnh nhà nói chung nguyện không ngại khó khăn, gian khổ, không ngừng học tập, rèn luyện để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đi đầu trên mặt trận phòng, chống đại dịch COVID-19 và xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

 

Tôi mong muốn các cấp ủy đảng, chính quyền tiếp tục có nhiều chính sách hỗ trợ, tạo việc làm cho thanh niên miền núi, người đồng bào dân tộc thiểu số; quan tâm, chỉ đạo, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phong trào thanh niên của tỉnh tiếp tục phát triển; tin tưởng giao việc cho chúng tôi để phát huy sức trẻ xây dựng quê hương.

 

CHỊ TRẦN THỊ YÊN, CÔNG NHÂN CÔNG TY CP MÔI TRƯỜNG ĐÔ THỊ PHÚ YÊN: Tiếp tục chăm lo đời sống người lao động

 

Thời gian qua, tỉnh đã tập trung triển khai nhiều giải pháp thiết thực để giảm ô nhiễm, bảo vệ môi trường, hướng tới xây dựng môi trường xanh - sạch - đẹp. Đồng thời tổ chức nhiều chương trình, hoạt động làm sạch môi trường tại các công viên, khu vực công cộng; đặc biệt là triển khai tuyên truyền, hưởng ứng phong trào Ngày chủ nhật xanh, Ngày thứ 7 tình nguyện.

 

Nhờ đó, người dân đã nghiêm túc thực hiện nếp sống văn minh đô thị, không vứt rác bừa bãi, tham gia vệ sinh đường phố. Những hoạt động cụ thể trong công tác bảo vệ môi trường đã góp phần xây dựng Phú Yên ngày càng sạch đẹp, văn minh.

 

Tôi hy vọng trong năm 2021, các cấp, ngành, đơn vị sẽ có thêm nhiều chính sách hơn nữa trong việc bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, tôi cũng mong Nhà nước sẽ có nhiều chương trình thiết thực góp phần chăm lo đời sống người lao động như: hỗ trợ xây dựng nhà ở, tiền thuê nhà trọ; tạo điều kiện để người lao động được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao…

 

Đối với công nhân lao động làm việc trong môi trường nguy hiểm, độc hại cần được quan tâm chăm sóc sức khỏe thường xuyên và đảm bảo các điều kiện về an toàn vệ sinh lao động.

 

ÔNG NGUYỄN HUỲNH VĨNH HUY, GIÁM ĐỐC CÔNG TY CP XÂY DỰNG HIỆP HÒA: Tin rằng Phú Yên sẽ có những bước tiến xa hơn nữa

 

Là một người dân Phú Yên, tôi vui mừng vì những bước phát triển của tỉnh trong năm qua, đặc biệt là trong tình trạng bị dịch bệnh, thiên tai uy hiếp. Năm 2021, tôi tin rằng Phú Yên sẽ có những bước tiến xa hơn nữa, tiếp tục đẩy mạnh phát triển kinh tế, có thêm nhiều sản phẩm hàng hóa mũi nhọn, có sức cạnh tranh cao.

 

Trước những ảnh hưởng của dịch COVID-19, các doanh nghiệp trong tỉnh đang nỗ lực duy trì hoạt động cũng như mở rộng liên doanh, liên kết, chia sẻ kinh nghiệm, trách nhiệm, tạo ra các chuỗi cung ứng giảm thiểu chi phí và tối ưu lực lượng sản xuất, nhận diện những yếu kém, xác định hạn chế để dũng cảm thay đổi, khắc phục.

 

Để các doanh nghiệp có thể phát triển thuận lợi thì rất cần sự hỗ trợ của tỉnh. Trong đó cần tích cực đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính ở các cấp chính quyền. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cũng đang rất mong chờ vào những chính sách tiếp cận các nguồn vốn để đầu tư sản xuất, phát triển kinh doanh.

 

HÀ MY - HỒ NHƯ (ghi)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek