Thứ Năm, 03/10/2024 18:19 CH
Trao học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” cho học sinh nghèo vượt khó
Thứ Bảy, 26/12/2020 06:42 SA

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Tấn Hổ trao học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” cho học sinh huyện Tuy An. Ảnh: LÊ HẢO

Ngày 25/12, Báo Đầu tư phối hợp với Sở KH-ĐT tổ chức trao học bổng “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the kids” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích học tập tốt trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Lê Tấn Hổ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở GD-ĐT, đại diện các địa phương và các trường có học sinh nhận học bổng đến dự.

 

Tại chương trình, Báo Đầu tư trao 200 suất học bổng với tổng giá trị 100 triệu đồng cùng 2.000 cuốn vở cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích học tập tốt ở các huyện Tuy An, Đồng Xuân, Sơn Hòa, Sông Hinh. Ngoài ra, đơn vị này còn tặng thầy và trò Trường THPT Tôn Đức Thắng (huyện Sông Hinh) 10 bộ máy vi tính, trị giá 70 triệu đồng, do Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tài trợ.

 

Ông Lê Trọng Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ KH-ĐT, Tổng Biên tập Báo Đầu tư cho biết: Nhiều năm qua, Báo Đầu tư đã trao học bổng “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the kids” cho hàng trăm học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở Phú Yên. Qua đó kịp thời động viên, chia sẻ, giúp vơi bớt gánh nặng tài chính cho gia đình các em, để các em có thể tiếp tục học tập, sau này trở thành người có ích cho xã hội.

 

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Lê Tấn Hổ cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Báo Đầu tư và các nhà tài trợ đối với học sinh tỉnh nhà; đồng thời mong muốn các đơn vị tiếp tục đồng hành cùng sự phát triển của Phú Yên và duy trì hoạt động trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó. Đồng chí Lê Tấn Hổ cũng nhắn nhủ các học sinh nhận được học bổng phải chăm ngoan, học giỏi, là tấm gương để các bạn khác cùng học tập...

 

LÊ HẢO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek