Thứ Sáu, 04/10/2024 14:26 CH
Nhiều hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Thứ Sáu, 07/03/2008 07:30 SA

Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) các huyện Sông Hinh, Sông Cầu, Đồng Xuân, Tuy An phối hợp với Liên đoàn lao động (LĐLĐ) và Phòng văn hoá thông tin-thể thao huyện tổ chức các hội thi thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 98 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1968 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Từ ngày 5 đến 7/3, huyện Sông Hinh tổ chức giải bóng chuyền nữ. Trong hai ngày 6 và 7/3, huyện Sông Cầu tổ chức hội thi cầu lông nữ; huyện Đồng Xuân tổ chức hội thi kéo co, đập ấm, nhảy bao.

 

080307-Giao-luu-phu-nu.jpg

Nữ doanh nhân Bích Hợp chia sẻ kinh nghiệm tại buổi giao lưu Vì sự phát triển cộng đồng do Hội Liên hiệp Phụ nữ TP Tuy Hòa tổ chức - Ảnh: MINH NGUYỆT

 

* Ngày 6/3, Hội LHPN huyện Tây Hoà phối hợp với LĐLĐ huyện tổ chức thi “Trình diễn bữa ăn dinh dưỡng hợp lý” với sự tham gia của 34 gia đình đến từ 11 cơ sở hội phụ nữ, nữ công an huyện và 22 công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện. Các thí sinh phải trải qua hai phần thi kiến thức và thực hành. Kết quả, Phòng Giáo dục huyện Tây Hoà đạt giải nhất.

 

* Hôm nay (7/3), Hội LHPN huyện Đông Hoà tổ chức hội thi “Tiếng hát phụ nữ” thu hút 12 đơn vị tham gia với 48 tiết mục tập trung các chủ đề mừng Đảng, mừng xuân, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, người phụ nữ Việt Nam… Dự kiến, Ban tổ chức sẽ trao 27 giải thưởng cho các tiết mục xuất sắc.

 

* Hội LHPN huyện phối hợp với Đài Truyền thanh huyện Đông Hoà vừa mở chuyên mục “Phụ nữ và phát triển”, phát sóng một tháng 2 kỳ. Chuyên mục này tập trung tuyên truyền chủ trương đường lối chính sách của Đảng pháp luật của Nhà nước có liên quan đến phụ nữ như Luật bình đẳng giới, Luật hôn nhân, gia đình, nêu các gương  phụ nữ điển hình tiên tiến, tuyên truyền các chương trình, công tác trọng tâm của hội…       

 

* Hội LHPN TP Tuy Hòa vừa tổ chức giao lưu với câu lạc bộ Doanh nghiệp nữ. Các nữ doanh nghiệp và cán bộ hội phụ nữ các phường, thành phố đã chia sẻ kinh nghiệm về chăm sóc bảo vệ trẻ em, nỗ lực vươn lên trong kinh doanh cũng như trong việc bảo vệ tổ ấm gia đình; các mô hình hoạt động mang lại hiệu quả tốt của tổ chức phụ nữ các địa phương... Nhân dịp này, Hội LHPN TP Tuy Hòa đã khen thưởng 5 nữ doanh nhân tiêu biểu đã có nhiều đóng góp trong hoạt động giải quyết việc làm cho phụ nữ và hoạt động từ thiện.

 

N.DUNG-P.YÊN-TH.BÌNH-TH.HỘI- M.NGUYỆT

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek