Thứ Hai, 23/09/2024 09:33 SA
Bí thư Huyện ủy Phú Hòa thăm lực lượng bảo vệ thi công công trình
Chủ Nhật, 09/06/2019 06:00 SA

Bí thư Huyện ủy Phú Hòa Đinh Thị Thu Thanh vừa đến thăm hỏi, động viên các cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Phú Hòa đang làm nhiệm vụ bảo vệ thi công công trình Nhà máy điện năng lượng mặt trời (xã Hòa Hội).

 

Dự án Nhà máy điện năng lượng mặt trời được thực hiện trên diện tích 256ha và đang trong giai đoạn hoàn thành để hòa lưới điện quốc gia. Công tác giải phóng mặt bằng và đền bù đã được đơn vị thi công phối hợp với chính quyền giải quyết cho 153 hộ dân với số tiền hơn 90 tỉ đồng.

 

Tuy nhiên, vừa qua, một số hộ dân trên địa bàn xã Hòa Hội với lý do việc đền bù không thỏa đáng đã có nhiều hành động cản trở đơn vị thi công thực hiện đấu nối lưới điện, gây ảnh hưởng đến tiến độ và thời gian thi công của đơn vị.

 

Trước tình hình đó, Công an huyện đã phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức vận động và làm việc với các đối tượng để ngăn chặn hành vi cản trở thi công này, đồng thời bố trí lực lượng trực bảo vệ địa bàn, bảo vệ công trình để đơn vị thi công hoàn thành những công đoạn cuối của công trình.

 

Bí thư Huyện ủy Đinh Thị Thu Thanh đã biểu dương những nỗ lực của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện trong thời gian qua; đồng thời đề nghị lực lượng Công an huyện tiếp tục phối hợp với chính quyền địa phương có phương án để bố trí lực lượng tiếp tục bảo vệ công trình Nhà máy điện năng lượng mặt trời sau khi thi công xong cũng như kết hợp tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã Hòa Hội.

 

QUỲNH CHI

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek