Chủ Nhật, 27/10/2024 15:29 CH
Khảo sát sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ giáo dục công lập
Chủ Nhật, 22/04/2018 09:03 SA

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch khảo sát sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ giáo dục công lập của tỉnh trên địa bàn tỉnh năm 2018. Thời gian khảo sát từ tháng 4-5/2018.

 

Việc khảo sát sẽ tiến hành tại các trường tiểu học, mầm non công lập trên địa bàn 9 huyện, thị xã, thành phố. Đối tượng khảo sát là phụ huynh học sinh có con em đang theo học tại các trường mầm non, tiểu học tại các xã được chọn khảo sát.

 

Mục đích việc khảo sát sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ giáo dục công lập là ghi nhận ý kiến đánh giá, nhận xét của người dân đối với chất lượng dịch vụ của các cơ sở giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh. Qua đó phát huy vai trò giám sát của người dân đối với sự phục vụ của cơ quan nhà nước.

 

Kết quả việc khảo xác giúp cho các cơ quan quản lý và các cơ sở giáo dục nắm bắt được các yêu cầu, mong muốn của người dân để đề ra những biện pháp cải thiện chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dân và đảm bảo sự hài lòng của người dân với chất lượng dịch vụ giáo dục công. Đồng thời yêu cầu việc khảo sát phải đảm bảo tính khoa học và minh bạch; phản ánh đúng thực tế chất lượng dịch vụ giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh.

 

Đảm bảo tính khách quan, trung thực của người dân về chất lượng dịch vụ giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh. Cán bộ quản lý, giáo viên không can thiệp, tư vấn làm sai lệch cảm nhận của phụ huynh học sinh. Kết quả sau khảo sát phải phân tích làm rõ những ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân và đề xuất các giải pháp cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ giáo dục công lập trên địa bàn tỉnh trong thời gian đến.

 

UBND tỉnh giao Sở GD-ĐT, phòng GD-ĐT các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh chỉ đạo các trường trong phạm vi khảo sát phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi để Sở Nội vụ thực hiện việc khảo sát đảm bảo yêu cầu theo kế hoạch đề ra.

 

(PYP)

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek