Thứ Bảy, 19/10/2024 03:30 SA
Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Phú Yên:
Đảm bảo giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng
Thứ Năm, 22/03/2018 08:45 SA

Đại diện Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng Nguyễn Thành Nhơn - Ảnh: CTV

Vừa qua, gia đình khách hàng Nguyễn Thành Nhơn ở xã Xuân Thịnh, TX Sông Cầu đã được chi trả 1,2 tỉ đồng tiền bảo hiểm nhân thọ. Đây là trường hợp chi trả quyền lợi bảo hiểm nhân thọ lớn nhất từ trước đến nay của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên.

 

Theo đại diện Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên, năm 2012, ông Nguyễn Thành Nhơn (xã Xuân Thịnh, TX Sông Cầu) sau khi đáo hạn 1 hợp đồng tại Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên, tiếp tục tham gia sản phẩm bảo hiểm An Phúc Gia Lộc cho bản thân với mong muốn tích lũy tiết kiệm để lo cho cuộc sống sau này của gia đình mình. Sau 5 năm tham gia, tháng 2/2018, ông Nhơn không may bị đột quỵ và qua đời, để lại vợ và các con trước những kế hoạch còn dở dang.

 

Ngay sau khi nhận được tin, lãnh đạo, nhân viên Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn và hướng dẫn gia đình làm các thủ tục liên quan để được chi trả quyền lợi với số tiền 1,2 tỉ đồng đúng như cam kết. Bà Mạc Thị Nhung, vợ ông Nhơn bày tỏ: Khi tham gia bảo hiểm, vợ chồng tôi nghĩ sẽ có khoản để chi tiêu, vui sống lúc về già mà không tạo gánh nặng cho con cái.

 

Rủi ro thì không ai muốn nhưng lại đến với gia đình tôi. Trong khi phải lo không biết làm thế nào để tôi có thể tự nuôi dạy và cho các con học hành đến nơi đến chốn thì việc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên chi trả quyền lợi đã giúp tôi nhẹ lòng hơn. Với 1,2 tỉ đồng, con tôi sẽ có điều kiện tiếp tục đi học.

 

Trong suốt những năm qua, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên luôn kịp thời chi trả quyền lợi cho khách hàng đúng như thỏa thuận. Hoạt động này không chỉ góp phần tạo dựng niềm tin cho người tham gia bảo hiểm mà còn có ý nghĩa hơn đối với hàng ngàn tư vấn viên của công ty. Bởi đây sẽ là cơ sở, là nhân chứng củng cố niềm tin cho khách hàng.

 

Ông Phạm Trung Dự, nhân viên Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên, chia sẻ: Khi tư vấn cho khách hàng, tư vấn viên bảo hiểm luôn gặp nhiều khó khăn, nhất là việc khách hàng chưa tin tưởng vào bảo hiểm nhân thọ. Nhiều người còn nghi ngờ, không biết hợp đồng có được đảm bảo về sau. Tuy nhiên, qua việc chi trả quyền lợi thực tế, khách hàng đã có thêm niềm tin với bảo hiểm. Điều này cũng thôi thúc chúng tôi nỗ lực đem đến những sản phẩm, lợi ích tốt nhất và bảo vệ quyền lợi tài chính cho khách hàng tham gia.

 

Theo Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên, tính đến nay, đơn vị đã chi trả hơn 300 tỉ đồng cho các khách hàng đáo hạn và hơn 20 tỉ đồng cho khách hàng không may gặp rủi ro sau khi tham gia bảo hiểm nhân thọ. Ông Nguyễn Văn Hoàng, Giám Đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên, cho biết: Có nhiều trường hợp rủi ro bất ngờ đến với khách hàng chỉ sau vài tháng phát hành hợp đồng, song chúng tôi luôn thực hiện đúng những gì công ty đã cam kết với họ. Chúng tôi cũng đảm bảo giải quyết quyền lợi cho khách hàng trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi cũng có những quy trình chăm sóc khách hàng ngay từ khi tư vấn, tiếp nhận hợp đồng để khách hàng hiểu rõ sản phẩm bảo hiểm định tham gia.

 

Bên cạnh việc mang đến những giải pháp tài chính bảo hiểm bảo vệ cho tương lai, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Phú Yên kiên tâm thực hiện sứ mệnh mang đến an bình, thịnh vượng cho các gia đình Việt theo đúng phương châm “Bảo vệ giá trị Việt”. Cùng với các dịch vụ vượt trội phục vụ khách hàng trong thời gian qua, Bảo Việt Nhân thọ đã vinh dự được trao tặng danh hiệu “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ tốt nhất Việt Nam năm 2017” cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.

 

PHƯƠNG NGỌC 

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek