Thứ Sáu, 11/10/2024 14:16 CH
Khắp nơi tặng quà Tết Trung thu
Thứ Tư, 04/10/2017 10:10 SA

Chiều 3/10, tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển và giáo dục hòa nhập Phú Yên, Khối Sự nghiệp (thuộc Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh) cùng các nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh tổ chức chương trình Vui hội trăng rằm. Tham dự có đồng chí Hoàng Văn Trà, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh cùng lãnh đạo các hội, đoàn thể.

 

Đồng chí Hoàng Văn Trà tặng quà cho cô trò Trung tâm Hỗ trợ phát triển và giáo dục hòa nhập Phú Yên - Ảnh: NGÔ XUÂN

 

Tại đây, đoàn đã tổ chức các trò chơi dân gian như: kéo co, đập bong bóng, vẽ tranh, thi múa lân, giao lưu văn nghệ; đồng thời trao 10 suất học bổng, hơn 400 suất quà gồm bánh kẹo, lồng đèn và tập vở cho 149 học sinh của trung tâm với tổng trị giá gần 13 triệu đồng. Số quà này do Hội Cựu học sinh - sinh viên Phú Yên, Hội Từ thiện Tình thương Phú Yên, Công ty CP Du lịch Mắt Rồng, Hội Khuyến học tỉnh, VietinBank Phú Yên tài trợ. Chương trình nhằm động viên, khích lệ các em khuyết tật phấn đấu vươn lên trong học tập.

 

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Hoàng Văn Trà chia sẻ sự thiệt thòi và biểu dương nghị lực vượt khó của các học sinh khuyết tật tại trung tâm; đồng thời chúc các em có một mùa trung thu ấm áp trong tình thương và sự quan tâm, động viên của các cấp đoàn thể.

 

* Ngày 3/10, UBND huyện Đông Hòa tổ chức đi thăm và trao tặng 50 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật nặng trên địa bàn 10 xã, thị trấn trong huyện. Mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo địa phương đối với trẻ em kém may mắn, để mọi trẻ em đều được vui Tết Trung thu.

 

Dịp này, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện cũng đã vận động tổ chức đêm hội Trung thu cho các em thiếu niên, nhi đồng tại địa phương. Tại đêm hội, thiếu nhi các xã, thị trấn đã được thưởng thức màn múa lân đặc sắc và những tiết mục văn nghệ với chủ đề trung thu, rước đèn, phá cỗ và trao hàng ngàn suất quà cho các em.

 

* Trước đó, Câu lạc bộ Kỹ năng thuộc Hội Sinh viên Trường đại học Xây dựng Miền Trung phối hợp với Đoàn Thanh niên xã An Xuân (huyện Tuy An) cũng đã tổ chức chương trình “Trung thu cho em” tại xã An Xuân. Các anh chị đã tổ chức cho các cháu thiếu nhi tham quan Địa đạo Gò Thì Thùng, làm lồng đèn tái chế, gian hàng ẩm thực, giao lưu văn nghệ, chơi các trò chơi vận động, múa lân; tặng 600 suất quà gồm sữa, bánh kẹo.

 

HÀ MY - MINH HUYỀN - THU TRANG

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek