Chủ Nhật, 13/10/2024 07:21 SA
Sẽ giảm thiểu được!
Chủ Nhật, 06/08/2017 14:10 CH

Cơ quan, đơn vị, địa phương nào để xảy ra tình trạng hát nhạc sống gây tiếng ồn vượt quá quy định, làm mất an ninh trật tự tại khu dân cư, gây bức xúc trong dư luận hoặc bị phản ảnh với cấp trên thì người đứng đầu địa phương, đơn vị đó phải chịu trách nhiệm trước cấp ủy, chính quyền cấp trên!

 

- ???

- Thì UBND tỉnh vừa có chỉ thị về việc tăng cường quản lý nhà nước đối với hoạt động văn hóa gây tiếng ồn và khẳng định như vậy đó!

 

- Lâu nay chỉ riêng cái vụ hát nhạc sống bất kể thời gian, giờ giấc đã khiến xã hội bức xúc dữ rồi. Tôi hy vọng với chỉ thị trên, tình trạng này sẽ được cải thiện mạnh mẽ!

 

- Cứ quy rõ trách nhiệm cho người đứng đầu mỗi nơi thì chắc chắn tình hình sẽ khác nhiều. Tôi thấy khi “nhạc kẹo kéo” làm ầm ĩ mà ông khu phố trưởng, bà trưởng thôn chịu ra cảnh báo thì sẽ hạn chế được nạn nhức óc đau đầu cho dân. Vấn đề là có ai quan tâm giải quyết hay không! Nếu người nào cũng “mũ ni che tai”, cũng cam chịu “sống chung với ồn ào” thì…

 

- Cùng với hoạt động kiểm tra, xử lý của cơ quan chức năng, cán bộ các khu phố, thôn, buôn phải phát huy vai trò của mình, phải kêu gọi cả cộng đồng cùng lên án, tẩy chay, nhắc nhở… thì sẽ giảm thiểu được cái nạn “ca sĩ cây nhà lá vườn” tác oai tác quái làm khổ bao người như lâu nay!

 

- Chuẩn không cần chỉnh!!!

 

BÚT NGUYÊN TỬ

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek