Thứ Bảy, 28/09/2024 22:24 CH
Hội thi Nghiệp vụ giỏi tín dụng chính sách xã hội:
Đội huyện Sơn Hòa đoạt giải nhất
Thứ Hai, 19/06/2017 09:20 SA

Đồng chí Trần Hữu Thế (trái) và ông Nguyễn Văn Lý (phải) trao giải nhất cho đội huyện Sơn Hòa - Ảnh: LÊ HẢO

Chiều 18/6, tại Nhà văn hóa Lao động (TP Tuy Hòa), Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) chi nhánh Phú Yên tổ chức hội thi Nghiệp vụ giỏi tín dụng chính sách xã hội. Phó Tổng giám đốc NHCSXH Nguyễn Văn Lý; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban đại diện Hội đồng quản trị NHCSXH Phú Yên Trần Hữu Thế cùng các đại biểu đến dự.

 

Hội thi lần này thu hút sự tham gia của 9 đội đến từ hội sở tỉnh và các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh. Các đội trải qua 2 phần thi giới thiệu và nghiệp vụ với nội dung câu hỏi tập trung vào nghiệp vụ giải ngân vốn, thu nợ vay, thủ tục vay vốn, quy trình giao dịch tại điểm giao dịch xã, các chương trình tín dụng chính sách, cơ chế xử lý nợ rủi ro, nhiệm vụ của các bên liên quan trong quá trình cho vay... Kết thúc hội thi, ban tổ chức trao giải nhất cho đội huyện Sơn Hòa, giải nhì thuộc về đội Hội sở tỉnh, đội huyện Phú Hòa và đội huyện Đồng Xuân đồng hạng ba. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải phong trào cho 5 đội còn lại và trao giải cho các đội có phần thi giới thiệu ấn tượng.

 

Ông Hồ Văn Thục, Giám đốc NHCSXH Phú Yên, Trưởng ban tổ chức hội thi, cho biết: Hội thi được tổ chức nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ của cán bộ, người lao động NHCSXH và cán bộ các tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác cho vay; động viên những đối tượng này tích cực tìm hiểu, nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực quản lý tổ chức thực hiện công tác ủy thác. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị trong chi nhánh và các tổ chức chính trị xã hội nhận ủy thác cho vay các cấp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm; thúc đẩy và duy trì phong trào nghiên cứu, tìm hiểu nâng cao trình độ nghiệp vụ, nâng cao chất lượng ủy thác. Đồng thời thi đua lập thành tích kỷ niệm 15 năm thực hiện Nghị định 78/2002/NĐ-CP của Chính phủ về tín dụng đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác...

 

LÊ HẢO

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek