Thứ Sáu, 04/10/2024 20:15 CH
Nhiều phần quà đến với người dân vùng lũ Phú Yên
Thứ Ba, 27/12/2016 08:11 SA

Đại diện Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood trao quà hỗ trợ cho tỉnh Phú Yên - Ảnh: THỦY TIÊN

* Tặng 16.000 lon sữa cho trẻ em

 

Sáng 26/12, tại UBND tỉnh, Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã tặng 16.000 lon sữa, trị giá hơn 5,2 tỉ đồng cho các cháu ở 70 trường mầm non thuộc các huyện Tuy An, Tây Hòa, Phú Hòa, Đông Hòa, Đồng Xuân và TX Sông Cầu.

 

Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood, chia sẻ: “Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, công ty mang sản phẩm của mình tới các cháu với mong muốn sẽ bổ sung dinh dưỡng kịp thời, không bị chậm đà phát triển. Trong đợt lũ lụt lần này, Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood phối hợp cùng kênh truyền hình VTV9 triển khai chương trình “Hỗ trợ dinh dưỡng sau lũ lụt” gửi đến hàng chục ngàn lon sữa với tổng giá trị 50 tỉ đồng cho trẻ em các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa.

 

Đại diện UBND tỉnh, đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tiếp nhận và cảm ơn tấm lòng của Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood dành cho trẻ em vùng lũ Phú Yên và các ngành chức năng của tỉnh sẽ chuyển đến cho các cháu ở 70 trường mầm non trong tỉnh.

 

* Trao 500 triệu đồng cho người dân

 

Cùng ngày, Tỉnh đoàn Phú Yên phối hợp với Báo Tiền Phong, Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk tổ chức trao quà cho người dân chịu ảnh hưởng do mưa lũ trên địa bàn huyện Đông Hòa, Phú Hòa và TX Sông Cầu.

 

Ông Trần Thanh Lâm, Phó Tổng biên tập Báo Tiền Phong trao quà đến người dân vùng lũ huyện Đông Hòa - Ảnh: BẢO KÍNH

 

Đoàn cứu trợ đã trao 400 suất quà (1 triệu đồng/suất) cho các hộ dân ở xã Hòa Tâm, Hòa Xuân Tây, Hòa Xuân Đông, Hòa Thành (huyện Đông Hòa); Hòa Hội, Hòa Định Tây (huyện Phú Hòa); trao 200 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho các hộ dân ở phường Xuân Đài, Xuân Yên, xã Xuân Phương, xã Xuân Hòa (TX Sông Cầu). Tổng số tiền được trao là 500 triệu đồng.

 

Ông Nguyễn Thanh Tú, Chánh Văn phòng, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk, chia sẻ: “Mảnh đất miền Trung chịu nhiều thiệt hại sau mưa lũ, phía công ty hết sức chia sẻ với những mất mát của người dân. Do vậy, mỗi cán bộ công nhân viên của công ty đã tự nguyện đóng góp ngày lương để ủng hộ và mong muốn món quà này được chuyển đến tận nơi để bà con giải quyết những khó khăn sau lũ”.

 

THỦY TIÊN

BÌNH LUẬN
Mã xác nhận:



Nhập mã:

LIÊN KẾT
Báo Phú Yên Online - Địa chỉ: https://baophuyen.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Phú Yên - Giấy phép hoạt động báo chí số 681/GP-BTTT do Bộ TT-TT cấp ngày 21/10/2021
Tổng biên tập: Nguyễn Khánh Minh
Tòa soạn: 62 Lê Duẩn, phường 7, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
Điện thoại: (0257) 3841519 - (0257) 3842488 , Fax: 0257.3841275 - Email: toasoandientu@baophuyen.vn
Trang chủ | Toà soạn | Quảng cáo | Đặt báo | Liên hệ
Bản quyền 2005 thuộc Báo Phú Yên Online
Thiết kế bởi nTek